Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Phụ tùng thay thế cửa nhà để xe

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn các bộ phận thay thế thích hợp cho hầu hết các hệ thống cửa nhà để xe. Các loại phụ tùng thay thế cửa nhà để xe của chúng tôi có các sản phẩm từ những thương hiệu hàng đầu và các chuyên gia của chúng tôi được đào tạo để thực hiện bất kỳ công việc lắp đặt, bảo trì hoặc thay thế nào. Bạn không thể là một nhà khai thác trơn tru mà không có một máy làm dầu tốt. Chúng tôi giữ các cửa mở nhà để xe hoạt động trơn tru.

Phụ tùng mở cửa nhà để xe

Một thiết bị bẻ khóa trong dụng cụ mở của bạn sẽ cho phép động cơ chạy nhưng sẽ ngăn cửa nhà xe của bạn mở ra khi bạn nhấn nút. Chúng tôi là chuyên gia thay thế hộp dụng cụ và bộ phận trục.

Thay thế / Điều chỉnh Photocells là một phần quan trọng trong hệ thống đảo ngược an toàn của người mở cửa nhà bạn. Chúng tôi có các bộ phận và kiến ​​thức giúp giữ cho mắt kính quang điện an toàn của người mở cửa nhà bạn nhìn rõ nét.

Thay thế cảm biến RPM - Một bộ cảm biến RPM hỏng hóc có thể ngăn cửa nhà xe của bạn mở ra lệnh. Điều quan trọng là phải thay thế một cảm biến RPM để ngăn sự thất bại của cửa nhà xe.

Thay thế các bo mạch, tụ điện, động cơ-Các ruột của mở cửa nhà để xe làm hoặc phá vỡ điểm xe của bạn nhập cảnh. Nếu mở cửa nhà xe của bạn không còn mở ra, có thể là một trong những phần này là để đổ lỗi. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ chẩn đoán sự cố, thực hiện các điều chỉnh cần thiết và thay thế các bộ phận không thành công.

Bạn không thể là một nhà điều hành mịn mà không có một máy dầu tốt và điều chỉnh cửa nhà để xe của bạn và mở ít nhất hai lần một năm để giữ cho nó chạy trơn tru.

Thay thế / Điều chỉnh dây đai và / hoặc dây xích-Điều quan trọng là phải thay thế hoặc điều chỉnh dây chuyền và dây đai khi cần thiết để máy chạy ở tốc độ tối đa và hiệu quả. Các chuyên gia của chúng tôi đủ điều kiện để chẩn đoán và điều trị bất kỳ vấn đề cửa gara nào do các bộ phận mòn.

Reprogram Remotes & Keypads-Không giống như truyền hình của bạn từ xa, rất ít thứ đang bực bội hơn khi một điều khiển từ xa không hoạt động đúng. Không khác gì máy thu hình từ xa của bạn, điều khiển từ xa và bàn phím có thể là một bí ẩn khó hiểu. Các chuyên gia của chúng tôi đã giải quyết nhiều loại và các thương hiệu của điều khiển từ xa và bàn phím. Chúng tôi có thể giúp đỡ khi điều khiển từ xa và bàn phím cần phải lập trình lại.

Cài đặt Sunshields On Photocells-Khi ánh nắng mặt trời chiếu vào photocells cửa nhà để xe, nó có thể ngăn không cho cửa đóng lại. Mặt nạ chống nắng phục vụ như một mũ bóng chày cho cửa nhà để xe của bạn, đảm bảo đóng cửa theo yêu cầu.

Rehang Openers- "Nếu người mở cửa nhà để xe của bạn không được treo lên cẩn thận, có vẻ như một vấn đề sẽ sớm có mặt ở đó." Một câu nói cổ kính của nhà để xe sống. Đôi khi, người mở cửa nhà để xe được cài đặt bởi cha quyết định hoặc cuối tuần-handymen. Chúng tôi khuyến khích các dự án DIY, nhưng nếu dụng cụ mở cửa nhà để xe của bạn không được lắp đặt đúng cách, nó có thể dẫn đến những vấn đề lớn. Các chuyên gia của chúng tôi cài đặt trình mở một cách nhanh chóng và chính xác trong nhiều năm sử dụng đáng tin cậy và an toàn.

Cài đặt Nắp mới - Điều quan trọng là bạn phải mở một thiết bị mở bằng tay mới bởi một chuyên gia để sử dụng lâu dài an toàn và thích hợp.

Cài đặt khách hàng cung cấp mở- Các chuyên gia của chúng tôi được đào tạo sẵn sàng và có thể cài đặt bất kỳ khách hàng cung cấp mở. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên để các chuyên gia của chúng tôi bôi trơn và điều chỉnh cửa nhà xe của bạn trước. Một cửa nhà để xe nên luôn luôn làm việc một cách dễ dàng và trơn tru trước khi mở opener.

Phụ tùng cửa nhà để xe

Lube & Adjust- Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng iing và điều chỉnh cửa nhà bếp và dụng cụ mở hai lần một năm để duy trì một bộ dụng cụ cửa nhà để xe. Cửa nhà để xe chức năng nhiều hơn một cửa trước. Nhiều người không nhận ra có bao nhiêu lần cửa nhà để xe của họ đi lên và xuống trong một năm, và điều quan trọng là giữ cho tất cả các bộ phận mỡ và tốt-to-go.

Thay thế lò xo bị hỏng - Hầu hết các lò nôi vào cửa nhà tiêu chuẩn được đánh giá ở khoảng 10.000 chu kỳ. Để mở thì đóng cửa nhà để xe là một chu kỳ. Ngoài ra, hầu hết các cửa nhà xe được đóng cửa nhiều lần hơn là mở. Khi cửa nhà để xe vẫn đóng, các lò xo có căng thẳng. Theo thời gian điều này có thể làm cho cánh cửa để mất một chút căng thẳng trên lò xo. Nhiều lò xo rất lạnh, thép cuộn và có khuynh hướng phá vỡ gần cuối chu kỳ sống của chúng. Chúng tôi có nhiều lò xo trong kho và có thể cung cấp sự thay thế chuyên nghiệp một cách an toàn và kịp thời. Đây có thể là một công việc nguy hiểm và đòi hỏi một chuyên gia được đào tạo.

Thay vỏ niêm phong dưới - Niêm phong phía dưới hoặc kính viễn vọng có xu hướng mòn theo thời gian. Ngoài ra, chuột nhắt muốn nhai chúng. Chúng tôi có rất nhiều mũ cao su phía dưới trong kho để phù hợp với hầu hết các cửa nhà để xe.

Thay thế Dấu Phía Ngoài & Phiếu Thời Gian / Dừng - Điều quan trọng là phải có con dấu thời tiết tốt để giữ tuyết, lá, mưa ...

Thay thế các dây cáp bị hỏng / bị đụng - Các dây cáp bị hỏng hoặc bị hỏng nên luôn được thay thế. Công việc này nên được thực hiện bởi một kỹ thuật viên cửa nhà xe được đào tạo chuyên nghiệp.

Thay thế trục, ròng rọc, trục lăn, bản lề, trống, vòng bi - Đó là điều nhỏ

no image
  • Title : Phụ tùng thay thế cửa nhà để xe
  • Posted by :
  • Date : 10:38
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top