Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Đại lý phân phối cổng tự động giá sỉ ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Bà Rịa - Vũng Tàu là thành phố du lịch của Việt Nam, hàng năm thu hút hàng trục triệu lượt khách ghé thăm, đặc biệt vào các dịp lễ, dịp tết người ta chọn nơi đây để nghỉ dưỡng và du lịch, tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, mua sắm lớn. Những công trình hiện đại, công cộng mọc lên ở khắp mọi nơi tại Tp. Bà Rịa - Vũng Tàu nhằm nâng cao giá trị các công trình, cũng như mang tới cho khách hàng những sản phẩm công nghệ mới nhất hiện nay hãy sử dụng cổng tự động do công ty Bảo Phúc phân phối để đảm bảo chất lượng cũng như sở hữu những bộ thiết bị tự động hóa tiên tiến nhất trên thế giới.

Thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu được chia thành 6 huyện chính bao gồm huyện Long Điền, Đất Đỏ, Châu Đức, Tân Thành, Côn Đảo và Xuyên Mộc, hiện tại bạn đang sống ở huyện nào của thành phố này ? cho dù bạn có sinh sống ở đâu đi nữa khi có nhu cầu lắp đặt cổng tự động đều có thể liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ, thi công, lắp đặt, sửa chữa cổng tự động nhanh chóng, chính xác với giá cạnh tranh nhất.

Đại lý phân phối cổng tự động giá sỉ ở Bà Rịa - Vũng Tàu cho các cửa hàng, đại lý, chủ thầu, chủ đầu tư xây dựng, bộ thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Italy, với chất lượng cao, sản phẩm chính hãng được bảo hành từ 2 tới 3 năm.




Giới thiệu một số mẫu cổng tự động đang được du khách yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

BFT: đang là thương hiệu dẫn đầu thị trường cổng tự động ở Việt Nam, vượt trội về chất lượng, công nghệ sản xuất cổng tự động của BFT đang đi đầu trong ngành này, trên thế giới được xếp thứ hạng thứ 10, tại thị trường Nhật Bản nó chiếm tới 80%, trên thế giới chiếm đến 30% thị phần. Giá bán cổng tự động ITALY tương sứng với chất lượng sản phẩm của nó mang đến.

FAAC: được sản xuất tại nhà máy ở ITALY, với chất lượng cao, giá thành rẻ do nhân công, vật liệu thấp có chất lượng không kém sản phẩm của FAAC phù hợp chủ thầu, chủ đầu tư.

G-FORCE, CELMER, LETRON: được sản xuất tại MALAYSIA đang được thị trường trọng dụng.

Khi quý khách có nhu cầu lắp đặt cổng tự động ở Bà Rịa - Vũng Tàu, hoặc muốn trở thành đại lý phân phối thiết bị cho công ty Bảo Phúc hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn đào tạo về kỹ thuật, tư vấn bán hàng miễn phí, hưởng nhiều ưu đãi triết khấu cao.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: www.baophuc.vn

Đại lý phân phối cổng tự động giá sỉ ở Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Title : Đại lý phân phối cổng tự động giá sỉ ở Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Posted by :
  • Date : 15:38
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top