Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG CỔNG ÂM SÀN TỰ ĐỘNG

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022


Cong tu dong âm sàn là một trong nhiều thiết bị tự động được yêu thích trên thị trường hiện nay. Motor âm sàn tự động cung cấp cho khách hàng nhiều tính năng hữu ích mà nhiều loại thiết bị khác không làm được.

Những ưu điểm của cổng tự động âm sàn khi được sử dụng

Tính thẩm mỹ cao

Khác với các loại motor cổng tự động khác, cổng âm sàn tự động được khách hàng ưu thích vì tính thẩm mỹ cao do motor được chôn dưới nền đất. Vậy nên chi phí lắp đặt một bộ cong cua tu dong cũng sẽ cao hơn khi lắp đặt cổng tự động tay đòn hay cổng xếp. Tuy nhiên sẽ khiến cho công trình của bạn trở nên cuốn hút và hoàn hảo hơn.

An toàn cao và chống phá hoại

Cổng tự động âm sàn có thêm 1 ưu điểm nổi bật là an toàn cao. Đồng thời thiết bị này còn có khả năng chống nước nên sẽ không dễ bị hư hỏng. Bạn chỉ cần dùng remote điều khiển từ xa để bấm cửa đóng/mở thì muốn của mình. Vậy nên trộm không thể đột nhập được vào trong như các loại cổng thông thường khác.

Khả năng 180 độ

Trong khi cổng cánh tay đòn tự động phụ thuộc vào các cánh tay để mở cổng. Hạn chế ở đây là những cánh tay này có một trục giới hạn nhất định, và chỉ có thể mở các cánh cổng cho đến một điểm nào đó. Ngược lại thỉ cổng âm sàn được chôn dưới lòng đất, chúng không bị ràng buộc bởi giới hạn này nên có thể mở cổng lên đến 180 °. Điều này vô cùng lý tưởng cho các ngôi nhà hoặc những nơicó không gian hạn chế.

Đặc điểm kỹ thuật cao cho độ bền và hiệu suất tối ưu

Cửa Cổng tự động âm sàn thường có thông số kỹ thuật cao, chạy ở chu kỳ cao hơn cho phép chúng mở những cánh cổng lớn hơn và nặng hơn. Đó cũng là lý do tại sao cổng tự động âm sàn thường đòi hỏi đầu tư nhiều hơn một chút so với cổng tay đòn, cổng trượt. Do motor chôn dưới lòng đất nên việc lắp đặt đòi hỏi nhiều thời gian và kinh nghiệm hơn. Nhưng độ an toàn và bền thì cổng tay đòn luôn được đánh giá cao.

Nếu bạn cần lắp đặt hay tư vấn về cong cua tu dong thì liên hệ ngay với Bảo Phúc nhé.

ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG CỔNG ÂM SÀN TỰ ĐỘNG
  • Title : ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG CỔNG ÂM SÀN TỰ ĐỘNG
  • Posted by :
  • Date : 14:18
  • Labels :
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top