Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Bán cổng tự động tại Tây Ninh

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Tỉnh Tây Ninh bao gồm có 1 thành phố và 8 huyện bao gồm thành phố Tây Ninh, huyện Tân Biên, Tân Châu, Dương Minh Châu, Châu Thành, Hòa Thành, Bến Cầu, Gò Dầu, Trảng Bàng, cho dù bạn ở bất cử thành phố hay huyện nào vẫn thuộc địa phận ở Tây Ninh khi có nhu cầu lắp đặt cổng tự động đều có thể liên hệ với công ty Bảo Phúc để được tư vấn, hỗ trợ sử dụng những bộ sản phẩm chất lượng có nguồn gốc suất xứ rõ ràng.

Đến với công ty Bảo Phúc bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng cũng như dịch vụ uy tín chuyên nghiệp của chúng tôi, được sự tín nhiệm của các hãng sản xuất cổng tự động hàng đầu thế giới như BFT, FAAC, G-FORCE, CELMER, LETRON, ... công ty chúng tôi đã từ lâu trở thành nhà phân phối độc quyền một số thương hiệu lớn này, với sự ủng hộ của nhiều tổ chức, cá nhân, cơ quan trong và ngoài nước hàng năm công chúng tôi phân phối trên thị trường hàng ngàn bộ cửa khác nhau trên mọi tỉnh thành.




Cổng tự động
hiện nay trên thị trường được chia thành nhiều loại khác nhau, tuy nhiên dựa trên cấu trúc, nguyên tắc hoạt động người ta chia nó ra thành 4 loại chính sau đây.

Cổng trượt tự động.

Cổng mở cánh tự động.

Cổng trượt xếp lớp tự động.

Cổng mở âm sàn tự động.

Cổng mở tay đòn tự động

Giới thiệu một số thương hiệu cổng tự động lớn tại Việt Nam.

Cổng tự động BFT: được sản xuất tại ITALY chiếm lĩnh thị trường tới 30%.

Cổng tự động FAAC: sản xuất ở Ý chiếm 20%.

Cổng tự động G-FORCE, CELMER, LETRON: sản xuất ở MALAYSIA chiếm 30%.

Bạn đang tìm công ty lắp đặt cổng tự động ở Tây Ninh ? bạn muốn sở hữu những bộ thiết bị cửa mới nhất hiện đại nhất trên thị trương hiện nay ? hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được tư vấn, hỗ trợ thi công lắp đặt nhanh chóng, sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín.

Khi sử dụng cổng tự động nếu có gặp sự cố hoặc mong muốn được sự hỗ trợ khắc phục hãy gọi cho công ty Bảo Phúc để gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: www.baophuc.vn

Bán cổng tự động tại Tây Ninh
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top