Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Các loại cổng trượt FAAC tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Phiên bản mới cổng trượt  FAAC FSL 700 24V DC tự động sử dụng trong dân dụng hoặc thương mại Đối với cánh cổng có lá trọng lượng lên đến 1000 lbs (40 feet) hoạt động cổng xe cộ giao thông cao và ứng dụng dân cư và là lý tưởng cho ngôi nhà tùy chỉnh, căn hộ, tự lưu trữ và các ứng dụng thương mại khác. Đa chức năng pin dự phòng là một tính năng tiêu chuẩn được xây dựng tính hợp bên trong kiểm soát năng lượng cổng trong khi mất điện. Động cơ 24VDC cung cấp hiệu suất năng lượng cao trong khi giảm chi phí và các bộ phận bổ sung. Tính năng giảm tốc chống nghiền được tích hợp, vận hành êm hơn trơn tru và dễ dàng hơn trên các cửa khẩu và cửa cài đặt. Đơn giản để cài đặt thiết kế cung cấp nhiều thiết bị đầu cuối, đèn LED, xử lý cài đặt, kệ phụ kiện, và là để truy cập và thiết lập giới hạn.

Cổng trượt FAAC 746 nhỏ gọnsử dụng nhẹ nhàng trượt tm chuyển động quản lý để trượt cửa bằng một lực kéo lên đến 35 lb (16 kg). Toán tử này có sẵn trong hai phiên bản cơ bản, giá đỡ và bánh răng hoặc phiên bản chuỗi. Nó đến như là một gói có chứa các đơn vị ổ đĩa và bảng điều khiển điện tử nhà máy có dây bên trong nắp trên của đơn vị. Tất cả các thiết bị đảo ngược bên ngoài và các phụ kiện khác phải được đặt hàng riêng. Bảng điều khiển cung cấp điện cho các phụ kiện cửa của 24 VDC (xung hoặc liên tục). Các khuyến cáo tối đa cường độ dòng điện bốc thăm cho các phụ kiện không được vượt quá 360 milliamps.




Cổng trượt FAAC 844 nhỏ gọn có sẵn trong một rack và bánh răng hoặc một mô hình chuỗi. Nó đến như là một gói có chứa các đơn vị ổ đĩa và điện tử riêng biệt. Bảng điều khiển điện tử được cài đặt trong trang bìa của 844 Operator là một bộ điều khiển vi xử lý dựa trên chấp nhận cấp đầy đủ các phụ kiện sản phẩm và thiết bị đảo ngược để cho phép sự linh hoạt tối đa trong việc thiết kế các hệ thống cửa khẩu. Các thiết kế tiên tiến của sự mở tính năng, đơn vị tự chứa nhỏ bao gồm một động cơ điện với một built-in ly hợp và hộp số giảm, cả đặt trong một vỏ nhôm đúc. Động cơ thúc đẩy các giá hoặc chuỗi trượt cổng.

Cổng trượt FAAC 740 24V DC

Model 740 mở kết hợp công nghệ tiên tiến với kiểu dáng tinh tế cho các ứng dụng dân cư gia đình duy nhất. 740 là hoàn hảo cho gia đình cư trú duy nhất: khu vực tiếp cận của các tần số quá cảnh phương tiện. 740 24V hệ thống tự động trượt giá bánh răng hoặc chuỗi thích hợp cùng với cổng. Các tính năng: Cổng tự động khóa khi không hoạt động, pin back-up là tùy chọn, "Soft cửa" về việc mở và đóng cửa, giới hạn bên ngoài, Sổ tay phát hành thuận tiện là tiêu chuẩn. Hệ thống tự động 740-24V là lý tưởng cho việc kiểm soát khu vực truy cập xe của tần số quá cảnh phương tiện. Hệ thống tự động 740-24V cho cửa trượt là một chuyển động mở truyền cơ điện cho cửa trượt qua một bánh răng giá hoặc chuỗi thích hợp cùng với cổng.

Các loại cổng trượt FAAC tự động
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top