Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Cổng tự động BFT - Italy sản xuất

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng tự động BFT được sản xuất tại nhà máy của Italy có mặt tại khắp thị trường trên thế giới, được sự tín nhiệu, ủy thác của BFT, Bảo Phúc trở thành nhà nhập khẩu phân phối độc quyền thương hiệu cổng BFT ở Việt Nam.


Công nghệ sản xuất cong tu dong BFT

Công nghệ 24 V: sử dụng nguồn điện áp thấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng ngay cả trong trường hợp bộ thiết bị được lắp đặt ở ngoài trời, ngâm trong nước cũng không bị ảnh hưởng tới người tiêu dùng. Sự ra đời của công nghệ 24 V là một bước đột phá mới giúp tính toán vùng giảm tốc chính xác trong quá trình đóng hoặc mở cánh cổng dễ dàng trong thời gian ngắn, với khả năng đảo chiều hoặc lập tức ngừng lại khi phát hiện chướng ngại vật trong quá trình chuyển động, vận hành êm ái, ổn định với mật độ sử dụng cao.

Công nghệ D-Track: đây là công nghệ độc quyền được BFT phát triển, hầu hết các phiên bản của nó đều được tính hợp thêm loại này trong hệ thống điều khiển, trong 1 tới 4 lần vận hành đầu tiên các chỉ số cơ khí sẽ được cập trên trên từng đoạn của cánh cổng từ trọng lượng, vị trí mức độ ma sát của cánh cổng, điều kiện nhiệt độ thời tiết xung quanh để tính toán lực đẩy cần thiết cho mỗi đoạn giúp cảnh cổng vận hành với lực đẩy vừa đủ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Quá trình này sẽ thực hiện trong suốt thời gian vận hành được cập nhật liên tục lên hệ thống điều khiển.

Công nghệ Rolling code: bạn có thể hiểu rằng đây là hệ thống mã hóa, giúp bảo mật các tín hiệu điều khiển giữa thiết bị với bộ điều khiển để đảo bảo anh ninh chống lại sự truy cập trái phép của các đối tường xấu từ bên ngoài. Mỗi tín hiệu gửi đi đều được mã hóa một lần duy nhất, bộ phận tiếp nhận tín hiệu cũng chỉ nhận lệnh điều khiển một lần, tránh phát sinh những mã tiếp theo.

Giao thức U-link: nhờ công nghệ này mà bạn có thể dễ dàng điểu khiển kiểm soát truy cập cánh cổng thông minh khi được kết hợp với hệ thống quản lý thông minh cho tòa nhà như hệ thống báo trộm, báo cháy, báo động, …

EE-LINK: hệ thống kiểm soát truy cập trung tâm thông qua một máy tính hiển thị mọi thông tin truy cập, người truy cập, loại thiết bị điều khiển tác động tới cánh cổng.

Fast Net: hệ thống kết nối thiết bị nhanh chóng

Cổng tự động BFT - Italy sản xuất
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top