Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Cửa cổng tự động FAAC chất lượng cao

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

"Chất lượng tuân thủ theo quy định"

Hiệu suất, độ tin cậy và giá cả là những yêu cầu cơ bản của tất cả các sản phẩm FAAC.

Để duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cao của các sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi không ngừng đầu tư vào công nghệ mới, từng bước một, các phương pháp sản xuất và tổ chức của chúng tôi. Các chính sách và giá trị công ty là cơ sở, mục tiêu của tất cả nhân viên, để liên tục cải thiện tất cả các hoạt động trong Tập đoàn FAAC.

"CHỨNG NHẬN QUAN TRỌNG VỚI CÔNG NGHỆ"

Sở hữu nhiều giấy chứng nhận công nghệ mới, FAAC. Để bắt đầu, hệ thống quản lý chất lượng FAAC sản phẩm FAAC đều đáp ứng UNI EN ISO 9001: 2008.

Cột chắn giao thông M30 của chúng tôi đã được thử nghiệm trên các tiêu chuẩn ASTM F2656-07 tiêu chuẩn và phù hợp với các chứng nhận đánh giá tai nạn cao nhất (P1).

Giấy chứng nhận NEMKO Certification được trao cho cửa tự động đã được thử nghiệm và chứng nhận cho hàng triệu chu kỳ. Tài liệu này chứng nhận rằng sản phẩm không cần bảo trì cho đến 2.000.000 chu kỳ sử dụng.

Cửa tự động FAAC và tất cả các sản phẩm FAAC liên quan đến sự an toàn của hệ thống cửa tự động để truy cập và thoát khỏi ứng dụng, được chứng nhận theo tiêu chuẩn EN 16.005 và có xác nhận của TÜV.

FAAC áp dụng các chứng nhận UL / CSA yêu cầu tại Hoa Kỳ



CÔNG NGHỆ XANH

AN TOÀN & XANH là một cách tiếp cận hoàn toàn mới để tự động hóa, từ FAAC, và có hiệu quả giải quyết các chủ đề đã luôn luôn là trung tâm của triết lý thiết kế của FAAC:

Sự an toàn của các hệ thống tự động hóa theo yêu cầu của các tiêu chuẩn an toàn U. S..

Việc giảm tiêu thụ năng lượng ít tác động đến môi trường và tiết kiệm thực sự cho người dùng cuối.

Vùng an toàn chính xác FAAC thủy lực và 230 V hoặc 24 V hệ thống tự động cơ điện dựa trên các thẻ điều khiển điện tử mới nhất và các thiết bị như các thương hiệu mới SAFE coder bộ mã hóa tuyệt đối (bằng sáng chế FAAC). Những sản phẩm này cho phép lắp đặt mới, hệ thống hoàn toàn tuân thủ và nâng cấp cài đặt FAAC cũ để tuân thủ các tiêu chuẩn mới nhất mà không cần phải thay đổi hệ thống tự động hóa của chính nó.

Greentech xác định hệ thống tự động FAAC cổng kết hợp thế hệ mới nhất của thẻ điều khiển điện tử với tính sáng tạo, thành phần cơ khí cấp bằng sáng chế và các thiết bị.

Chúng tôi đảm bảo các công nghệ thân thiện với môi trường với lợi ích bổ sung của việc giảm đáng kể chi phí vận hành cho người dùng cuối mà không làm giảm hiệu suất đã được chứng minh của các sản phẩm của chúng tôi.

Cửa cổng tự động FAAC chất lượng cao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top