Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Cửa tự động NABCO chất lượng Nhật Bản

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Nói về công nghệ sản xuất cửa tự động thì phải kể đến tập đoàn công nghệ NABCO của Nhật Bản, đã từ lâu Nhật Bản luôn được coi là cái nôi của làng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất thế giới, có nhiều đóng góp quan trọng trong sự nghiệp phát triển thiết bị tự động hóa. Hiện nay ở Nhật Bản NABCO đang dẫn đầu trong nước chiếm đến gần 80% thị phần, hầu hết các công trình lớn trọng điểm ở Nhật Bản như Sân Bay, Siêu Thị, Trung Tâm Thương Mại, Trường Học đều sử dụng sản phẩm của NABCO. Còn trên thế giới thì như thế nào ? nếu bạn biết được rằng cửa tự động NABCO chiếm lĩnh tới trên 30% thì phần thì chắc chắn một điều là bạn không thể hoài nghi thêm về quyến định sử dụng dòng sản phẩm của NABCO.

Để được sở hữu những bộ cửa tự động NABCO chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất hãy liên hệ ngay với công ty Bảo Phúc, sự thành công của tập đoàn công nghệ NABCO đánh dấu bước ngoặc quan trọng cho nền công nghệ tự động hóa trên thế giới, với khả năng vận hành vô cùng tốt, ổn định, trong tầng suất cao cùng sự hỗ trợ của bộ mắt thần cảm biến nhạy cảm, hệ thống điều hành thông minh, cảm biến an toàn, tích hợp trong hệ thống kiểm soát trung tâm sẽ là một phần đóng góp không nhỏ trong sự nâng cao tiện ích của con người.


03 loại cửa trượt tự động của NABCO đang dẫn đầu trên thế giới đó là model DS60, DS75 và DS150 hầu hết tại những điểm có lượng truy cập lớn diễn ra thường xuyên hàng ngày với mật độ cao như cửa của các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, nhà ga, sân bay đều sử dụng các sản phẩm này, tùy theo trọng lượng và kích thước của mỗi cánh cửa khác nhau mà người ta sẽ lựa chọn mẫu sản phẩm tương ứng.

Liên hệ: 0903 813 317

Website: www.baophuc.vn


Cửa tự động NABCO chất lượng Nhật Bản
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top