Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Lắp đặt cổng tự động ở Tp. Long Xuyên

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty chúng tôi chuyên bán các bộ thiết bị, phụ kiện dành cho các loại cổng tự động cao cấp, chính hãng ở Thành Phố Long Xuyên, bán nguyên bộ, cung cấp phụ kiện như motor, bảng điều khiển, remote, khóa cổng tự động, kép kính, giá treo cửa, polley, dây cô roa, ... tất cả đều là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như BFT, FAAC, G-FORCE, CELMER, LETRON, thời gian bảo hành kéo dài từ 2 tới 3 năm.

Cho dù bạn có dự định, dự kiến lắp đặt cổng tự động cho cửa hàng, nhà riêng, biệt thự, hay các siêu thị, bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp, hay khu công nghiệp đều có thể liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ. Công ty chúng tôi là đơn vị cung cấp sản phẩm dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín. Đến với Bảo Phúc bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ hỗ trợ.

Được sử ủy thác của các hãng sản xuất cổng tự động, sự tin tưởng và ủng hộ của các tổ chức, cơ quan, cá nhân trong và ngoài nước Bảo Phúc sớm trở thành nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu lớn tại Việt Nam.




Giới thiệu một số loại cổng tự động phổ biến hiện nay trên thị trường được khách hàng tin dùng.

BFT: sản phẩm đến từ ITALY đang đứng top 10 trên thế giới về lĩnh vực cổng tự động, tại nội địa chiếm tới gần 80% trên thị trường quốc tế đạt 30%, khi sử dụng sản phẩm của tập đoàn này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tuy nhiên giá thành của nó sẽ cao hơn các thương hiệu khác.

FAAC: thuộc quyền sở hữu của công ty TECHCOM, với chất lượng cao khả năng hoạt động ổn định, phù hợp với nhiều công trinh lớn ứng dụng rộng rãi trong dân dụng, thương mại cũng như công nghiệp, giá bán mềm hơn thương hiêu khác.

Bạn đang tìm kiếm công ty bán các loại cổng tự động ở Tp. Long Xuyên ? bạn cần được sự tư vấn và hỗ trợ về kỹ thuật thi công lắp đặt, khắc phục sự cố hay sửa chữa ? hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc theo số điện thoại 0903 813 317 để nhận được sự hỗ trợ của các chuyên gia trong ngành.

G-FORCE, CELMER, LETRON: sản phẩm có suất xứ từ MALAYSIA

Cho dù bạn có muốn sử dụng bất cứ loại sản phẩm nào về cổng tự động tại thành phố Long Xuyên đều có thể gặp gỡ chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: www.baophuc.vn

Lắp đặt cổng tự động ở Tp. Long Xuyên
  • Title : Lắp đặt cổng tự động ở Tp. Long Xuyên
  • Posted by :
  • Date : 14:42
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top