Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Lắp đặt cổng tự động tại Sóc Trăng

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty Bảo Phúc nhận lắp đặt cổng tự động tại mọi địa điểm thuộc khu vực Tp. Sóc Trăng như thị xã Vĩnh Châu, Ngã Năm, huyện Kế Sách, Mỹ Tú, Mỹ Xuyên, Trần Đề, Thạnh Trị, Châu Thành, Cù Lao Dung.

Dù cho bạn có lắp đặt cổng tự động tại nhà riêng, biệt thự, siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà máy, hay xí nghiệp, khu công nghiệp với trọng lượng cánh cửa từ 50 kg tới 10.000kg cho cửa kính, cửa sắt, cửa inox, cửa nhôm kính, cửa gỗ, cửa gang đúc, cửa kim loại, ... đều có thể liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Bộ thiết bị dành cho cổng tự động được công ty Bảo Phúc phân phối tại Tp. Sóc Trăng đều là sản phẩm chính hãng chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất BFT, FAAC, G-FORCE, CELMER, LETRON, tự tin mang đến cho khách hàng những bộ sản phẩm có giá trị tốt nhất.




Cổng tự động BFT: được sản xuất ở ITALY chiếm đến 30% thị phần cửa trên toàn thế giới, tại thị trường nội địa thì chiếm tới gần 80%, hàng năm thu về hàng trục triệu USD, tại hầu hết mọi công trình trọng điểm quốc gia mang tính quốc đề đều sử dụng sản phẩm của công ty BFT, từ cửa của các sân bay, nhà ga, siêu thị tới cửa hàng trung tâm thương mại lớn đều lắp đặt loại cửa này. Nếu bạn lựa chọn cổng tự động BFT thì đó là một lựa chọn hoàn hảo, tương sứng với chất lượng giá bán cổng tự động BFT thường cao gấp 2 lần so với loại cửa khác trên thị trường.

Cổng tự động FAAC: dòng sản phẩm chất lượng của ITALY được sản xuất bởi công ty Techcom, với dây truyền công nghệ, chất lượng Châu Âu, giá thành cổng tự động FAAC mềm hơn so với BFT.

Cổng tự động G-FORCE, CELMER, LETRON: do MALAYSIA sản xuất.

Trong quá trình sử dụng cổng tự động ở Sóc Trăng bạn có vần đề về cửa hãy liên hệ với chúng tôi để gặp gỡ các chuyên gia tư vấn, khắc phục sự cố ngay lập tức.

Nếu bạn đang sinh sống ở Tp. Sóc Trăng mà có nhu cầu lắp đặt cổng tự động thì hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để gặp gỡ các chuyên gia tư vấn, thi công lắp đặt nhanh chóng với giá cả phải chăng.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: www.baophuc.vn

Lắp đặt cổng tự động tại Sóc Trăng
  • Title : Lắp đặt cổng tự động tại Sóc Trăng
  • Posted by :
  • Date : 13:49
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top