Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Motor cổng trượt công nghiệp SP3500 230V hoặc 400 V

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Đối với những cổng trượt có trọng lượng lớn từ 3000kg tới 3500kg thì việc sử dụng các loại motor thông thường sẽ không còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng, của nó chính vì thế các kỹ sư công nghệ hàng đầu Italy đã cho ra đời sản phẩm cổng trượt công nghiệp sử dụng nguồn điện 230 V hoặc 400 V (nguồn 3 pha) mới có đủ công suất để kéo những cánh cổng lớn và nặng này.

Động cơ mạnh mẽ được thiết kế đặc biệt cho những cánh cửa cổng nặng. Cấu trúc lớn, có các bánh và động cơ, vỏ thép mạ kẽm, bộ điều khiển trung tâm cung cấp giáp pháp lý thưởng cho các cổng công nghiệp với độ tin cậy cao.

Phanh điện mạnh mẽ cho phép rất hạn chế dừng không gian, mặc dù trọng lượng đáng kể của các cửa trên mà nhà điều hành này được sử dụng.



Hệ thống mã hóa mới cho nhân bản trực tiếp của điều khiển từ xa.

Dựa trên công nghệ vi xử lý, hệ thống này cho phép các nhân bản của bất kỳ MITTO điều khiển từ xa trong một MITTO REPLAY điều khiển từ xa. Trong thực tế, người đầu tiên điều khiển từ xa "dạy" thứ hai đúng mã số mà được tự động lưu trong nhận lần đầu tiên nó được sử dụng. Tất cả mọi thứ xảy ra ở các mức độ bảo mật cao nhất nhờ vào việc sử dụng các hệ thống truyền dẫn an toàn cán Mã.

Một nền tảng truyền thông duy nhất cho tất cả các loại của các đơn vị kiểm soát và thu.
Các hệ thống kết nối liên thông sáng tạo được phát triển bởi BFT cùng với các giải pháp kết nối không dây trong lĩnh vực tự động hóa điểm truy cập trở nên tích hợp thông qua các giao thức hệ thống truyền thông U-link mới.

Đơn vị điều khiển với màn hình và giao thức giao tiếp U-Link hành 400 v cho cửa trượt có trọng lượng lên tới 3.500 kg. Tốc độ 10 m / phút. U-LINK và giới hạn chuyển đổi cơ điện, nguồn 3 pha 400 V
U-Link Không
Đơn vị điều khiển Sirio CBB
Cung cấp điện Board 400 v
Nguồn điện 400 v
Đầu vào công suất 550 w
Cổng tốc độ 10 m / phút
Loại chuyển đổi giới hạn Điện
Pinion mô-đun 6
Pinion, tốc độ quay 28 rpm
Suy thoái Không
phản ứng tác động Dừng với cạnh an toàn
Khóa cơ khí
Nhả phím sáu phương
Tần suất sử dụng rất chuyên sâu
Điều kiện môi trường (min) -15 ° c
Điều kiện môi trường (tối đa) 50 ° c
Cấp bảo vệ IP54
Thiết bị truyền động trọng lượng 54 kg
Điện áp 400 v
Trọng lượng tối đa 3500 kg
Bối cảnh ứng dụng công nghiệp

Motor cổng trượt công nghiệp SP3500 230V hoặc 400 V
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top