Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Nhà phân phối cổng tự động ở Lâm Đồng

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Tỉnh Lâm Đồng bao gồm có 2 thành phố lớn đó là Đà Lạt, Bảo Lộc thêm 10 huyện Bảo Lâm, Cát Tiên, Di Linh, Đam Rông, Đạ Huoai, Dạ Teh, Đơn Dương, Lạc Dương, Lâm Hà và Đức Trọng, bạn đang sống ở tỉnh, huyện nào của Lâm Đồng ? cho dù bạn ở bất cứ nơi nào thuộc khu vực này đều có thể liên hệ với công ty Bảo Phúc để được cung cấp cổng tự động với giá sỉ cho mọi khách hàng.

Công ty Bảo Phúc là đơn vị nhập khẩu, nhà phân phối, đại lý cổng tự động cấp 1 tại Việt Nam, nhận được sự ủy thác, tin tưởng của các hãng sản xuất cổng tự động thế giới, công ty chúng tôi được cấp phép nhập khẩu, phân phối các loại cổng tự động cao cấp như BFT, FAAC, G-FORCE, CELMER, LETRON, ... đến với công ty chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, giá thành.




Tỉnh Lâm Đồng hiện nay khá rộng với việc sở hữu hai thành phố lớn vừa phát triển công, nông nghiệp, vừa phát triển du lịch, trong đó ngành du lịch hiện nay đang trên đà phát triển, nhiều nhà đầu tư đã tập trung về đây đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng, trong tương lại gần thì đây sẽ là nơi mà tập trung nhiều công trình lớn. Để nâng cao thêm phần hiện đại cho các công trình ở Lâm Đồng tại những điểm công cộng, tại các cửa hàng, siêu thị, bệnh viện, nhà riêng biệt thự cao cấp người ta thường sử dụng loại cổng tự động để giúp nâng cao sự tiện ích, tiện nghi cho người sở hữu.

Với sự hỗ trợ của cổng tự động bạn không cần phải sử dụng lực tay để đóng mở cánh cửa cổng mà chỉ cần bước ra vào một cách thoái mái, những cánh cửa này sẽ tự động nhận diện các chuyển động, căn thời gian đóng/ mở lại theo đúng mong muốn của người sử dụng. Ngoài ra bạn có thể điều khiển cánh cửa cổng này thông qua remote điều khiển từ xa nếu có yêu cầu.

Giới thiệu một số thương hiệu cổng tự động đang chiếm lĩnh thị trường tại Việt Nam.

BFT: hãng sản xuất cổng tự động đứng top 10 trên thế giới, dẫn đầu về chất lượng chiếm đến trên 30% thị phần.

FAAC: sở hữu bởi tập đoàn công nghệ Techcom ở ITALY đạt mọi tiêu chuẩn về độ chất lượng cũng như mức an toàn quy định của Châu Âu, giá thành phải chăng.

G-FORCE, CELMER, LETRON: được sở hữu bởi tập đoàn công nghệ Tech của MALAYSIA.

Khi có nhu cầu sử dụng cổng tự động Lâm Đồng hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc theo số 0903 813 317 để được tư vấn, hỗ trợ.

Website: www.baophuc.vn

Nhà phân phối cổng tự động ở Lâm Đồng
  • Title : Nhà phân phối cổng tự động ở Lâm Đồng
  • Posted by :
  • Date : 15:52
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top