Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Phân phối các loại cổng tự động ở Tp. Mỹ Tho

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Thành phố Mỹ Tho hiện nay được chia thành 11 phường và 6 xã đó là phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, phường Tân Long, xã Đạo Thạnh, xã Trung An, Mỹ Phong, Tân Mỹ Chánh, Thới Sơn, Phước Thạnh. cho dù bạn ở bất cứ địa phận nào thuộc các khu vực đã liệt kê ở trên khi có nhu cầu lắp đặt, tư vấn, sử dụng cổng tự động đều có thể liên hệ với công ty chúng tôi. Bảo Phúc là đơn vị nhập khẩu trực tiếp, phân phối cổng tự động cao cấp, chất lượng ở Việt Nam.

Những loại cổng trượt, cổng mở, cổng xếp lớp tự động có nguồn gốc chính hãng của ITALY và MALAYSIA được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, với độ an toàn, chất lượng vượt trội, phù hợp với mọi công trình ở Việt Nam.

Tại những điểm công cộng, những nơi có lượng khách truy cập thường xuyên với mật độ cao, hoặc những phòng ban chuyên biệt, những điểm an ninh cao cấp yêu cầu cần có lối đi mở rộng kết hợp với việc kiểm soát truy cập cao cấp như cửa siêu thị, bệnh viện, cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, ... hay những nhà riêng biệt thự cao cấp ở Mỹ Tho.




Tham khảo những mẫu cổng tự động được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Đứng đầu trong ngành sản xuất cổng tự động trên thế giới cổng tự động BFT luôn mang chất lượng, độ an toàn cho mọi sản phẩm của hãng phân phối, tiếp theo đó là cổng tự động FAAC với chất lượng không kém, có giá phải chăng phù hợp với túi tiền tiêu dùng của người Việt Nam. Kể đến đơn vị phân phối tiếp theo phải nói đến sản phẩm của MALAYSIA đó là cổng tự động G-FORCE, CELMER, LETRON.

Nếu bạn có ý định, muốn sử dụng sản phẩm cổng tự động ở Tp. Mỹ Tho, cần được tư vấn, hỗ trợ, sửa chữa, khắc phục sự cố hãy liên hệ ngay với công ty Bảo Phúc chỉ cần nhấc điện thoại gọi tới số 0903 813 317 sẽ có nhân viên tới tận công trình khảo sát, thực hiện trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Công ty chuyên phân phối các loại cổng tự động ở Tp. Mỹ Tho được nhập khẩu chính ngạch từ các thương hiệu nổi tiếng như BFT, FAAC, G-FORCE, CELMER, LETRON, sản phẩm chất lượng đã trải qua thời gian dài kiểm nghiệm cũng như thử nghiệm trước khi đưa vào sử dụng. Sản phẩm chất lượng có thời gian bảo hành từ 2 tới 3 năm.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: www.baophuc.vn

Phân phối các loại cổng tự động ở Tp. Mỹ Tho
  • Title : Phân phối các loại cổng tự động ở Tp. Mỹ Tho
  • Posted by :
  • Date : 15:12
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top