Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Tập đoàn sản xuất cửa cổng tự động FAAC

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng tự động FAAC là tên viết tắt của công ty chuyên sản xuất cổng tự động Fabbrica Automatismi Apertura Cancelli, thành lập từ những năm 1965 tới nay, công ty FAAC đã có lịnh sử trên 50 năm, trở thành công ty chuyên sản xuất thiết bị cổng tự động hóa cho các nước trên toàn thế giới.


Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất lượng, độ an toàn, đáng tin cậy, sự hài lòng niềm đam mê nghiên cứu là những giá trị mà công ty FAAC mong muốn mang đến cho khách hàng, dựa trên mô hình kinh doanh theo dạng tập đoàn.

Hiện nay trên thị trường FAAC GROUP đã có tới 32 công ty thương mại trên 24 quốc gia, 18 nhà máy sản xuất tại 15 quốc gia và 3 nhà phân phối chính.

FAAC chuyên sản xuất cung cấp bộ thiết bị cho cửa, cổng, hàng rào, tự động, hệ thống quản lý bãi đõ xe, hệ thống điều khiển, kiểm soát truy cập.

Nổi bật nhất đó là công nghệ quản lý bãi đỗ xe HUB, côn nghệ thông minh đầu tiên về giải pháp kiểm soát bãi đỗ xe thông minh có khả năng mở rộng kiểm soát xe, doanh số, ...

Giới pháp Magnetic Auto Control, cung cấp giải pháp tự động sáng tạo trong kiểm soát truy cập, được sử dụng nhiều trong thương mại, công nghiệp, kiểm soát lối vào cho người đi bộ cũng như hệ thống bãi giữ xe.

Hiện nay tập đoàn có tới 1.800 người làm việc ở nhiều vị trí, cấp độ, vai trò khác nhau, là nguồn lực chính của tập đoàn FAAC, không ngững phát triển, tăng trưởng liên tục trong một khối gắn kết, là chìa khóa dẫn tới sự thành công của doanh nghiệp.



Sản phẩm của FAAC mang tới sự thành công trong tương lai, làm cho cuộc sống trở lên dễ dàng hơn, sở hữu 42 bằng sáng chế trong ngành tự động hóa, FAAC dẫn khẳng định thương hiệu hàng đầu thế giới.

Từ ngày đầu tiên được thành lập FAAC chú trọng phát triển ngành cổng tự động từ những nghiên cứu quan sát trong thực tế tại thời điểm đó, người sáng lập ra tập đoàn cũng là người đầu tiên thiết kế, phát triển sản phẩm này.

FAAC được đánh giá cao tại Ý, trên thực tế sản phẩm của họ còn khá hữu dụng, gần gũi trong cuộc sống, là một trong những công ty đầu tiên xây dựng, sản xuất cửa tự động với công nghệ cao.

Chúng ta thường nghĩ rằng đó là không phải ngẫu nhiên.

Việc xác định một số thị thường dẫn đến thành công lớn ở Ý. Những người, ngoài ý tưởng tốt, không né tránh những nỗ lực của họ, xắn tay áo của họ và luôn tìm kiếm khả năng hơn nữa để cải thiện.
Rõ ràng, công nghệ sản xuất tại Ý bao gồm nghiên cứu, chất lượng và đổi mới nhưng đặc biệt là của những giấc mơ ... bởi những người trên quả bóng.

Công nghệ không phải là một trò chơi, tất nhiên, nhưng có những yếu tố làm cho nó giành chiến thắng trong mỗi lần: khi họ làm cho nó đáng tin cậy và có thể cải thiện cuộc sống, ngày này qua ngày khác.

Đó là lý do tại sao chất lượng và an toàn tại FAAC đi tay trong tay: một là cần thiết cho sự khác. Và cả hai đều liên tục nuôi dưỡng với nghiên cứu và phát triển.

Đó là tất cả những âm thanh rất đơn giản. Nhưng, đằng sau mỗi sản phẩm, đằng sau mỗi bằng sáng chế, đằng sau mỗi cải tiến nổi cam kết lớn, niềm đam mê to lớn và, tất nhiên, sự hài lòng của khách hàng.

1.800 người, 32 công ty con tại 5 châu lục, hơn 80 nhà phân phối chính thức trên toàn thế giới: những con số phác thảo ra một doanh nghiệp trong quá trình tiến hóa liên tục: nhóm FAAC.

Trong khi trung tâm công nghệ tiếp tục đánh bại Bologna, FAAC đã tập trung sản xuất thiết bị điện tử của nhóm ở Dublin, tạo ra sự phối hợp cần thiết để cung cấp sản phẩm theo các thông số FAAC: sáng tạo, đáng tin cậy và cạnh tranh nhất.

Tập đoàn sản xuất cửa cổng tự động FAAC
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top