Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Thanh chắn Barrier MICHELANGELO BT A - BFT sản xuất

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Thanh chắn Barrier MICHELANGELO BT A sử dụng để làm giào cản điều tiết, phân luồng, kiểm soát giao thông, sử dụng với tầng suất hoạt động cao với chiều dài tay cần có thể đạt tới 8 mét, tích hợp thêm đèn tín hiệu nhấp nháy cảnh báo những người điều khiển phương tiện khi gần tới, sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết khí hậu.

Thánh chắn MICHELANGELO BT A được chia làm 8 phiên bản khác nhau, được sản xuất trên dây truyền Châu Âu, tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về chất lượng cũng như mức độ an toàn. Đi đầu trong ngành công nghệ sản xuất thiết bị tự động kiểm soát truy cập, để tìm hiểu thêm về "công nghệ sản xuất thanh chắn Barrier của BFT" hãy lick vào chữ màu đỏ.

Ngay sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu chi tiết về kỹ thuật, công nghệ của từng loại sản phẩm này.

Hình ảnh sản phẩm



Barrier MICHELANGELO BT A 60 U

- Sử dụng nguồn điện áp an toàn 24 V, với tay cần dài tối đa 6 mét, thời gian đóng / mở chỉ trong 6 giây, phản ứng tác động với encoder, đơn vị điều khiển thông qua giao thức Ulink, có màn hình hiển thị tín hiệu truyền nhận, màu xám.

Thông số kỹ thuật



Barrier MICHELANGELO BT A 60 U RAL, U 120,  U 120 RAL

- Tương tự Barrier MICHELANGELO BT A 60 U

Barrier MICHELANGELO BT A 80 U

- Nguồn điện áp 24 V an toàn cho người sử dụng, thời gian đóng / mở trong 8 giây với tay cần dài 8 mét. Ngoài ra còn có phiên bản A 80 U RAL, A 80 U 120, A 80 U 120 RAL có cấu hình tương tự.

Thông số kỹ thuật



Quý khách có nhu cầu sử dụng thanh chắn Barrier hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được sử dụng sản phẩm chính hãng, chúng tôi là nhà nhập khẩu, phân phối độc quyền các sản phẩm của hãng BFT ở Việt Nam.

Liên hệ:

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Thanh chắn Barrier MICHELANGELO BT A - BFT sản xuất
  • Title : Thanh chắn Barrier MICHELANGELO BT A - BFT sản xuất
  • Posted by :
  • Date : 14:36
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top