Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

3 cánh tối ưu lối đi vào cho ngôi nhà bạn

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Không bao giờ đánh giá thấp lối đi vào cho ngôi nhà  của bạn, nó đóng góp vào sự hấp dẫn tổng thể của ngôi nhà của bạn. Đường đi là một nhân tố chính khi đánh giá giá trị bất động sản. Thiết kế đường đi cải thiện giá trị ngôi nhà của bạn. Việc đi đường thường là điều đầu tiên bạn thấy khi tiếp cận ngôi nhà, do đó nó tạo ra một tuyên bố nổi bật và góp phần tạo ấn tượng đầu tiên cho ngôi nhà của bạn.

Đây là lý do tại sao bạn nên chăm sóc trong việc xây dựng đường đi của bạn. Thực hiện các bước sao cho thiết kế của nó tối đa hoá cả thẩm mỹ và chức năng. Mục đích không chỉ để làm cho nó trông tốt, mà còn để có thể sử dụng không gian sàn sáng tạo.

Làm thế nào để bạn tối đa hóa đường lái xe của bạn - cả về chức năng và thẩm mỹ? Dưới đây là ba cách:



Sử dụng cổng trượt

Cổng ra vào là điểm vào đầu tiên đến tài sản của bạn. Chúng cung cấp tính bảo mật, sự riêng tư, và với thiết kế và vật liệu phù hợp cho lối vào đường đi, thanh lịch. Cổng ra vào đưa bạn đến ngôi nhà của bạn ngoài những ngôi nhà khác chỉ đơn giản bởi vì chúng không chỉ có để bảo vệ mà còn cho thiết kế bên ngoài.

Nhiều chủ sở hữu nhà ở thích sử dụng cửa trượt cho cửa nhà xe của họ đặc biệt là bây giờ mà chúng có thể được làm bằng thép, sắt, hoặc gỗ. Không còn được coi là cửa dành cho các đặc tính thương mại hay công nghiệp, tài sản nhà ở giờ đây cũng có thể tận hưởng được nhiều lợi ích của cửa trượt như tiết kiệm không gian, bảo trì thấp hơn, và thẩm mỹ tốt hơn.

Trong thực tế, sử dụng cửa trượt là một trong những cách phổ biến nhất để tối đa hóa đường lái xe của bạn. Bạn không phải lo lắng về không gian đậu xe hoặc không gian cần thiết khi mở cửa để để cho xe ô tô. Không gian sử dụng bổ sung cho phép bạn có một bãi cỏ lớn hơn hoặc kiểm soát tốt hơn thiết kế cảnh quan.

Xem thêm: cổng trượt tự động uy tín 
Thiết kế lối đi bộ.

Đây là điều thường bị bỏ qua khi lên kế hoạch thiết kế lối đi vào nhà của bạn. Luôn cung cấp lối đi bộ từ đường lái xe vào lối vào phía trước. Ngay cả khi bạn đã có lối đi bộ đến lối vào nhà của mình, khách thường đỗ xe trước khi đi qua lối đi bộ đó - bạn nên có lối đi bộ một phần đường lái xe vào nhà của bạn.

Thiết kế lối đi mở rộng

Đây sẽ là một kết luận bỏ qua nhưng vẫn hữu ích cho chủ sở hữu tài sản nhà ở biết được tiêu chuẩn về đường xe điện ngầm. Chiều rộng lối vào tiêu chuẩn của khu dân cư dao động từ 9 feet đến 24 feet và phụ thuộc vào việc bạn cần một hoặc hai xe hơi. Bạn cũng cần phải tính đến chỗ ở cho các tính năng bổ sung như chỗ đậu xe hoặc quay vòng.

Đây là một ví dụ:

Lái xe đôi có thể nằm trong khoảng từ 6,5 đến 8,0 mét. Chiều rộng 6.5m cho lối vào xe có đủ chỗ cho hai ô tô để vượt qua, nhưng không đủ chỗ đậu xe cạnh nhau vì bạn cần phải suy nghĩ về không gian cần thiết để mở cửa.

Đề nghị để lại ít nhất hai feet không gian liền kề với lối đi bộ trước khi đưa cây cối hoặc cây trồng để lại không gian để mở xe hơi. Một lời khuyên tuyệt vời khác là xem xét thêm các dải trang trí để mở rộng ổ đĩa và làm cho nó dễ dàng hơn cho người dân bước ra khỏi xe hơi và bước ra trên một bề mặt cứng.

Đường lái xe được thiết kế tốt và có kế hoạch tốt sẽ giúp bạn tận dụng không gian của mình. Kiểm tra phạm vi của chúng tôi của cửa trượt mà sẽ tối đa hóa đường lái xe của bạn.


Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

3 cánh tối ưu lối đi vào cho ngôi nhà bạn
  • Title : 3 cánh tối ưu lối đi vào cho ngôi nhà bạn
  • Posted by :
  • Date : 09:09
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top