Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Đại lý phân phối cổng tự động số 1 Việt Nam

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Không chỉ được biến tới như một doanh nghiệp nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm cổng tự động chính hãng, công ty Bảo Phúc còn là đại lý phân phối cổng tự động số 1 Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng, đình đáp khắp trên thế giới, từ các sản phẩm của Châu Âu, với Châu Á, như các thương hiệu hàng đầu của ITALY như BFT, FAAC, và công nghệ sản xuất hiện đại của G-Force, Letron, Celmer.

Trong thời gian gần đây Việt Nam đặc biệt trú trọng phát triển các dòng sản phẩm tự động thông minh như những sáng kiếm mới như nhà thông minh, tolet tự động, hay bãi đỗ xe tự động cao cấp, ... sắp tới còn có dự án siêu thị thông minh, nghĩa là người mua hàng chỉ cần vào và tất cả các giao dịch sẽ diễn ra hoàn toàn tự động, một trong những thiết bị không thể thiếu trong những dự án lớn như thế này đó là sản phẩm cửa tự động và cổng tự động.

Với sự phát triển vượt trội về công nghệ sản xuất thiết bị tự động, ngày nay con người không phải tốn nhiều thời gian để mở, đóng cánh cửa, cổng cũng chẳng phải sử dụng tay trực tiếp để đóng / mở cánh cửa nữa mà mọi thứ diễn ra như bình thường chỉ cần bạn đi gần tới cánh cửa là thiết bị đã tự động nhận diện và qua đó sẽ kích hoạt tín hiệu cánh cửa mở ra cho bạn đi vào, sau một khoảng thời gian nó sẽ tự động đóng lại, hoặc bạn còn có thể tích hợp thêm thiết bị kiểm tra dựa trên thẻ nhận dạng ID, dấu vân tay, hay võng mạc, ... trong trường hợp này thì những cánh cửa sẽ được kích hoạt khi nhận đúng người cho phép ra vào mới đóng mở, thường được sử dụng những nơi yêu cầu an ninh cao, liên quan tới kho lưu trữ, giấy tờ quan trọng, hay tại phòng ra vào các phòng, ban, thí nghiệm, ...

Nghe thì có vẻ hầm hố nhưng thực chất ra bộ thiết bị này chỉ có giá từ 20 tới 40 triệu là bạn đã có cơ hội sở hữu những bộ thiết bị cao cấp này ngay tại nhà, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cánh cửa cổng này khi đi vào các siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại.

Công ty Bảo Phúc còn phân phối nhiều loại sản phẩm cũng như mặt hàng khác giúp vấn đề kiểm soát an ninh truy cập trở lên đơn giản hơn bao giờ hết.

Với mong muốn mở rộng thị trường kinh doanh, cũng như mang tới cho khách hàng những thiết bị công nghệ cao nhất hiện nay công ty chúng tôi rất mong muốn được hợp tác với các cửa hàng, đại lý, chủ thầu, chủ đầu tư xây dựng để phân phối các mặt hàng mà hiện nay công ty chúng tôi đang sở hữu.

Khi làm đại lý phân phối sản phẩm của công ty Bảo Phúc bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi cả về giá bán, lẫn dịch vụ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp. Triết khấu cao dành cho các cửa hàng đại lý, chỉ cần bạn bán sản phẩm cho chúng tôi, mọi khâu khác chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

no image
  • Title : Đại lý phân phối cổng tự động số 1 Việt Nam
  • Posted by :
  • Date : 09:11
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top