Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Cổng xếp lớp là gì ? tại sao nên lắp đặt chúng ?

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng xếp lớp là các hệ thống cổng mà không cần phải gắn ray dọc theo chiều dài của cổng mở như cửa trượt hoặc đường ray trên không.

Cổng xếp lớp được hỗ trợ từ đường ray chạy dọc theo bên trong của cấu trúc hàng rào. Đây là nơi nó được tên của nó từ - "cantilever" có nghĩa là "treo trên" việc mở cửa. Các cổng này cần phải rộng hơn cổng trượt thông thường để cung cấp một phần cân đối dọc theo cấu trúc hàng rào nơi mà cổng được hỗ trợ. Phần này thường bằng một nửa chiều rộng của cửa mở. Chúng bị treo lơ lửng ngang qua cửa ra khỏi cân đối, không có trục lăn trên mặt đất. Do đó, cửa mở không cung cấp không bị cản trở mặt đất, làm cho nó một sự lựa chọn ưa thích cho các ứng dụng cổng công nghiệp nặng và công nghiệp.

Nói chung, không có phần của cổng hông tiếp xúc trực tiếp với mặt đất, hoặc gián tiếp với bất kỳ loại bánh xe nào. Cổng này thay vì "cantilevers" để đóng mở.

Một khung cổng mở được xây dựng đúng cách nên có khả năng chịu được lực hấp dẫn và gió. Các giằng co và giàn chéo được bố trí chiến lược để giúp cổng không bị chùng xuống.



Tại sao bạn nên cài đặt một cổng xếp lớp ?

Cổng xếp lớp không phụ thuộc vào yêu cầu không gian bên.

Một thiết kế cổng hông được hỗ trợ từ một đầu khi nó mở và đóng, vì điều này cần cho một yêu cầu theo dõi được loại bỏ qua cửa mở và có thể mở rộng khoảng cách lên đến 10m. Vì nó trượt dọc theo hàng rào, nó loại bỏ yêu cầu không gian bên cạnh cần thiết bởi các cửa đu.

Cổng xếp lớp là lựa chọn tốt nhất cho mặt đất không đồng đều, trên khối lát, cỏ, sỏi, hoặc thậm chí nước.

Một cổng hẫng lượn trên hai bộ con lăn hỗ trợ, gắn với một nền móng bê tông, đảm bảo hoạt động đáng tin cậy, trơn tru và im lặng.

Cổng xếp lớp có thể làm việc trên một góc độ, làm cho nó lý tưởng cho driveways với stepping inclines.

Bạn không phải đảm bảo mặt đất được san bằng khi chúng hoạt động trên các đường dốc đứng.

Cổng xếp lớp không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết, như tuyết hoặc băng.

Vì họ không có bánh xe trên mặt đất, tuyết, băng, hoặc bất kỳ mảnh vỡ trên đường lái xe sẽ không ảnh hưởng đến phong trào của họ.

Cổng xếp lớp có tuổi thọ dài hơn.

Vì một cổng được thiết kế, chế tạo và lắp đặt đúng cách sẽ làm giảm ma sát khi được sử dụng, nó sẽ kéo dài hoạt động của cửa.

Cổng xếp lớp dễ cài đặt hơn.

Cổng xếp lớp không yêu cầu phải lắp đặt mặt đất, chỉ phụ thuộc vào việc chồng chéo cấu trúc dựa trên hai cột bên. Điều này làm cho việc cài đặt trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Cổng xếp lớp dễ vận hành hơn vì không có một phần nào tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với mặt đất.

Sẽ không có cơ hội bị lỗi do hoạt động do tắc nghẽn đất hoặc do thời tiết gây ra bởi vì cửa cổng không cần các đường đất.

Cổng xếp lớp là yên tĩnh hơn so với các hệ thống theo dõi sàn truyền thống.

Cổng xếp lớp được tìm thấy là yên tĩnh hơn so với các hệ thống theo dõi sàn vì không có bánh xe trên mặt đất.

Rất nhiều lợi ích của cổng công cộng làm cho chúng phù hợp với các đặc tính công nghiệp và thương mại giao thông cao hoặc bất kỳ vị trí nào mà đường đất không phải là một lựa chọn. Bạn muốn tìm hiểu thêm? Kiểm tra thêm thông tin về Cổng xếp lớp của chúng tôi.

Liên hệ: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cổng xếp lớp là gì ? tại sao nên lắp đặt chúng ?
  • Title : Cổng xếp lớp là gì ? tại sao nên lắp đặt chúng ?
  • Posted by :
  • Date : 09:42
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top