Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Giới thiệu showroom trưng bày cổng tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Chào mừng quý khách đến với showroom trưng bày sản phẩm cổng tự động của công ty cổ phần cuatudongbp với nhiều mẫu mã đa dạng, đủ loại của tất cả các thương hiệu lớn, nổi tiếng đều tụ họp tại phòng trưng bày của chúng tôi.

Showroom cổng trượt tự động

- sản phẩm được nhập khẩu từ Châu Âu, tuân thủ theo mọi tiêu chuẩn chất lượng độ an toàn của quốc tế, với nhiều kích cỡ khác nhau, thiết kế hiện đại thẩm mỹ phù hợp với mọi thiết kế của cánh cổng với tải trọng từ vài trăm kilogam tới hàng ngàn kilogam.











- Những mẫu cổng mở cánh tự động có 1, 2, 3, hoặc 4 cánh trên thị trường hiện nay vô cùng hiện đại sử dụng động cơ âm sàn hay tay đòn thủy lực mạnh mẽ cho phép kéo cánh cổng nặng cả hàng ngàn kg.







Để được trực tiếp tận mắt chứng kiến những cánh cổng này bạn hãy tới trực tiếp địa chỉ công trình hoặc ghé thăm showroom cổng tự động của chúng tôi.

Khi quý khách có nhu cầu lắp đặt vui lòng liên hệ với công ty cổ phần congtudongbp để biết thêm thông tin chi tiết từng loại sản phẩm.
Điện thoại: 0903 813 317

Giới thiệu showroom trưng bày cổng tự động
  • Title : Giới thiệu showroom trưng bày cổng tự động
  • Posted by :
  • Date : 17:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top