Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Lắp đặt cổng mở cánh tự động biệt thự - nhà riêng

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

CỔNG MỞ CÁNH BIỆT THỰ - NHÀ RIÊNG

Động cơ mạnh mẽ - công nghệ Châu Âu

Những cánh cổng biệt thự - nhà riêng được thiết kế rất hiện đại, sang trọng theo nhiều phong cách, ý tưởng khác nhau, với nhiều loại vật liệu cao cấp từ nhôm đúc, đồng đúc, gang đúc, hợp kim, kim loại, cổng gỗ, cổng sắt, inox cao cấp, cổng có trọng lượng nhẹ có, nặng có tùy thuộc vào chiều rộng, chiều dài cũng như loại vật liệu cấu tạo thành.

Có những cánh cổng mang đầy nét truyền thống, mở hai cánh đơn giản nhưng lại mang nhiều ý nghĩa, tuy nhiên cũng có những cánh cổng được thiết kế vô cùng hiện đại, được trạm khắc vô cùng tinh sảo, với công nghệ hiện đại tiện bằng CNC, ... giúp cho cánh cổng trở lên mượt, đẹp, không một vết tỳ, không nhìn thấy được những khớp lối, sau khi được sản xuất tại nhà xưởng cánh cổng sẽ được phủ sơn theo yêu cầu, có thể là màu vàng sang trọng, màng trắng tinh khiết, màu đen huyền thoại, hay màu xanh tự nhiên, ... tất cả sẽ mang đến một sản phẩm chất lượng tốt nhất, đối với những loại vật liệu có thể bị rỉ sét như sắt trước khi sơn người ta sẽ phủ bên trong một lớp chống sét cao cấp sau đó mới sơn lớp nền bền ngoài vì vậy thời gian cũng như tuổi thọ của sản phẩm có thể kéo dài tới hơn 10 năm.



Chưa kể tới những mẫu thiết kế mang đậm phong cánh riêng với hình thù đủ loại lấy từ ý tưởng trong tự nhiên như những cánh cổng bằng cây hay hình thù con vật mà chủ nhà yêu thích như hình con mực, đại dương, con sao biển, ... tất cả đều thu hút mọi ánh mắt đi qua căn nhà, căn biệt thự này.

Những cánh cổng lớn, nặng này đặc biệt được chú trọng tới phần cơ khí để làm sao khi cánh cổng được lắp lên có thể di chuyển một cách dễ dàng, tốn ít sức nhất, thông thường người ta sẽ dùng các loại bản lề đặc biệt hoặc sử dụng cốt quay quanh trục để gắn vào khung cánh cổng. Khi thi công những cánh cổng như vậy sẽ tốn rất nhiều công sức và nhân công giá thành sản phẩm cũng tăng theo từ đó, người thợ thi công phải gia cố trụ, gia cố nền sao cho giữ cánh cổng vững trãi, cho dù có mưa hay bão cánh cổng vẫn phải đảm bảo đứng y nguyên như vậy mới đạt tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với sự phát triển của ngành công nghệ tự động hóa cao cấp, người ta đã chế tạo ra những bộ thiết bị để sử dụng lắp đặt cho cánh cổng lớn, nặng, chỉ với một nút nhấn hoặc remote điều khiển từ xa là có thể mở cánh cổng này ra một cánh dễ dàng nhất.

Đối với sản phẩm cổng mở cánh tự động biệt thự - nhà riêng người ta sử dụng hai loại động cơ khác nhau mà dân trong ngành thường gọi là "Cổng mở tay đòn" và "cổng mở âm sàn" ngay sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu sơ qua về tính năng cũng như công dụng của từng loại sản phẩm này nhé.

Cổng mở tay đòn: được thiết kế giống với cánh tay của con người vì thế mà nó được gọi là cánh tay đòn, động cơ được tính hợp bên trong, với piston tích hợp bên trong, được gắn trực tiếp (hàn) trên cánh cổng, khi nhận được tín hiệu điều khiển nó sẽ tạo lực đẩy hoặc kéo để đóng / hay mở cánh cổng này.

Có nhiều loại động cơ được sử dụng, có thể là nguồn 230 V hoặc nguồn điện áp an toàn 24 V, động cơ thủy lực hay không có thủy lực. Một trong các thương hiệu lớn nổi tiếng chuyên cung cấp các loại cổng tự động này đó chính là cổng tự động BFT do Italy sản xuất được phân phối độc quyền bởi công ty thiết bị tự động Bảo Phúc.



Cổng mở âm sàn tự động: khác so với tay đòn, động cơ này được chôn bên dưới đất, với mong muốn che dấu thiết bị mang đến cho người dùng sự thẩm mỹ cao cho cánh cổng của mình, tuy nhiên về độ bền thì cổng tay đòn bền hơn. 

Giống với tay đòn, cổng âm sàn cũng có 2 dòng đó là sử dụng nguồn 230 V hoặc 24 V, tuy nhiên vì động cơ nằm ngoài trời, thường xuyên bị ảnh hưởng bởi các tác động của môi trường tự nhiên chúng tôi khuyên bạn lên sử dụng động cơ 24 V để nâng cao độ an toàn hơn.

Công ty Bảo Phúc đơn vị nhập khẩu, phân phối cổng mở cánh tự động cho Biệt Thự - Nhà Riêng, sản phẩm chính hãng, bảo hành 3 năm, giá cả phù hợp với mọi khách hàng. Triết khấu cao cho chủ thầu, chủ đầu tư xây dựng, cửa hàng, đại lý phân phối.

Liên hệ: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lắp đặt cổng mở cánh tự động biệt thự - nhà riêng
  • Title : Lắp đặt cổng mở cánh tự động biệt thự - nhà riêng
  • Posted by :
  • Date : 13:54
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top