Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Lắp đặt cổng trượt tự động chính hãng Italy

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Trong khoảng thời gian gần đây nhu cầu sử dụng loại cổng trượt tại thị trường Việt Nam rất cao, bởi thiết kế đơn giản, thẩm mỹ cao, hiện đại, dựa theo các phiên bản thiết kế mẫu cổng của Châu Âu, những cánh cổng nhà riêng, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, khu chế xuất đều sử dụng loại cổng này.

Công ty Bảo Phúc đơn vị nhập khẩu, phân phối bộ thiết bị dành cho cổng trượt tự động, với đội ngũ nhân viên giỏi, chuyên môn, kỹ thuật cao, phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo, tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những bộ sản phẩm, uy tín chất lượng nhất ở Việt Nam.


Tại cổng ra vào các khu nhà, biệt thự, khu dân cư có bề mặt rộng dãi đặc biệt là các cổng của biệt thự được thiết kế theo phong cánh Châu Âu, sử dụng loại cổng trượt tự động là điều hết sức hợp lý, không chỉ mang đến cho bạn sự thuận tiện, mà còn tạo tầm nhìn rộng, thanh lịch trang nhã hơn rất nhiều so với các loại cổng thông thường trước đây.

Cổng trượt tự động là bộ thiết bị được kết hợp từ bộ phận cơ khí và bộ phần điện với nhau, sử dụng nguồn điện cung cấp năng lượng giúp động cơ chuyển động kéo, đẩy cánh cổng trên một thanh ray vững chắc.



Hệ thống cổng trượt tự động khá thông minh nó có thể điều chỉnh thông qua nút nhấn được gắn trong nhà hoặc có thể điều khiển từ xa thông qua remote, với bộ tín hiệu được mã hóa một lần duy nhất khi được kích hoạt vì thế vấn đề bảo mật là hoàn toàn tuyệt đối. Bộ thiết bị này còn có thể nhận diện được lực cản khi nó đụng phải, tự động dừng lại hoặc đảo chiều để đảm bản an toàn cho người sử dụng, với cơ chế giảm tốc ở đầu thời kỳ mở và cuối thời kỳ đóng giúp cánh cổng hoạt động êm ái hơn nhiều so với loại động cơ thông thường khác.

Ngoài ra hệ thống cổng trượt tự động còn có thể kết hợp với hệ thống điều khiển nhà thông minh, với cảm biến trọng lượng, khi phát hiện những đối tượng xấu đu vào cánh cổng truy cập vô nhà trái phép, báo động cho gia chủ thông qua nhiều hình thức khác nhau.

Khi bị mất điện thì sao ? có hệ thống khóa để mở bằng tay cho bạn, ngoài ra bạn còn có thể kết hợp với bình lưu điện để phòng trường hợp này.

Khi có nhu cầu sử dụng loại cổng trượt tự động bạn hãy gọi cho công ty chúng tôi để được hướng dẫn, tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu, cũng như dịch vụ thi công, lắp đặt chuyên nghiệp với giá cả phải chăng.



Tại thị trường Việt Nam hiện nay được chia làm 2 dòng sản phẩm khác nhau đó là dòng sản phẩm cao cấp tới từ các hãng sản xuất tại Châu Âu như BFT, FAAC, và dòng cổng tự động chất lượng với giá rẻ hơn đó là sản phẩm của các thương hiệu được sản xuất ở Malaysia nhưng trên công nghệ của Italy như G-Force, Celmer, Letron.

Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn bạn lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp, cũng như đúng với mục đích, chi phí mà bạn bỏ ra để đầu tư cho bộ cổng của gia đình mình.

Liên hệ:

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lắp đặt cổng trượt tự động chính hãng Italy
  • Title : Lắp đặt cổng trượt tự động chính hãng Italy
  • Posted by :
  • Date : 15:12
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top