Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào cổng khu công nghiệp

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Hầu hết tại mọi cổng vào của các khu công nghiệp đều được đặt chốt bảo vệ, cùng với những cánh cổng, hoặc rào chắn barrier trước đó nhằm kiểm soát lượng phương tiện, người truy cập vào những lơi đây, giúp nâng cao vấn đề kiểm soát an ninh cho những khu công nghiệp.

Nhận thấy đây là vấn đề quan trọng, tất yếu, sau này sẽ phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, vì vậy công ty chúng tôi đã tìm hiểu các dòng sản phẩm, các quy cách để nâng cao kiểm soát an ninh truy cập vào các khu công nghiệp, cụm công nghiệp tại Việt Nam. Sau thời gian dài nghiên cứu chúng tôi đã trở thành nhà phân phối của các thương hiệu lớn chuyên sản xuất bộ thiết bị an ninh kiểm soát truy cập trên thế giới.



Giới thiệu một số biện pháp kiểm soát ra vào cổng của các khu công nghiệp, cụm công nghiệp tại Việt Nam.

Cổng tự động là giải pháp kiểm soát an ninh hữu hiệu, tiết kiệm năng lượng, chi phí nhân công, chỉ với nút nhấn hoặc remote điều khiển từ xa đơn giản là bạn có thể đóng / mở cánh cổng một cánh dễ dàng, khi có phương tiện lưu thông ra vào khu công nghiệp, cụm công nghiệp. Ngoài ra để không mất thời gian bạn còn có thể tích hợp thêm  hệ thống kiểm soát an ninh thông minh qua nhận diện ID, có thể là một thẻ ID đơn giản hoặc có thể là một phương pháp kiểm soát khác như dấu vân tay, khuôn mặt hay võng mạc, ...



Cổng trượt là loại thường xuyên được sử dụng ở khu công nghiệp, ngoài ra người ta còn có thể lắp đặt thêm cổng xếp, thanh chắn barrier.

Thanh chắn Barrier là giải pháp tốt dành cho cổng khu công nghiệp, với khả năng đóng / mở nhan chóng, cùng với việc điều tiết lưu lượng phương tiện lưu thông giúp khách hàng ra vào dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra nó còn được lắp đặt ở các bãi giữ xe trong khu công nghiệp, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm nhiều nhân lực.

Cho dù bạn có lựa chọn giải pháp nào trong 3 phương án ở trên khi có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật, cung ứng sản phẩm và thi công lắp đặt.

Bảo Phúc - nhà nhập khẩu, phân phối độc quyền các thương hiệu cổng tự động, hệ thống kiểm soát truy cập an ninh cao cấp của các thương hiệu lớn, nổi tiếng trên khắp thế giới. Đến với công ty chúng tôi thì bạn sẽ được sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Triết khấu cao cho nhà thầu, chủ đầu tư xây dựng, cửa hàng, đại lý, đối tác phân phối sản phẩm của Bảo Phúc trên toàn quốc.

Liên hệ: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào cổng khu công nghiệp
  • Title : Lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào cổng khu công nghiệp
  • Posted by :
  • Date : 17:45
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top