Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Sửa chữa cổng tự động chuyên nghiệp 24/24

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty sửa cổng tự động khẩn cấp, đội ngũ sửa chữa phục vụ nhanh trong khu vực Tp. Hồ Chí Minh, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tay nghề cao, phục vụ tận tình chu đáo, sửa chữa chuyên nghiệp, tiếp kiệm chi phí.

Liên hệ sửa chữa cổng tự động

Đặt lịch sửa: Lê Ngọc Tuấn

Điện thoại: 0903 813 317

Sửa chữa cổng tự động 24/24: hoạt động liên tục trong ngày, xử lý những lỗi thường gặp nhanh chóng về cổng tự động như: hư motor, cháy board mạch, hư hộp thu, thay thế remote, ...

Bảo trì hệ thống cổng tự động: gần 90 % cánh cổng hoạt động không ổn định do bị hao mòn, không được vệ sinh thường xuyên, chính vì vậy mà bạn cần sử dụng dịch vụ bảo trì định kỳ thường xuyên vệ sinh hệ thống cơ khí, vệ sinh hệ thống board mạch, kiểm tra đường dây kết nối thiết bị.

Sửa chữa board mạch: mạch điện của cổng tự động hư hỏng khi nguồn điện áp không ổn định dẫn tới hư hỏng, trong trường hợp này chỉ có thể thay board mạch.

Thay thế sửa chữa bộ lưu điện cho cổng

Sửa chữa thay thế motor cho cổng tự động: motor là bộ phận quan trọng của cổng tự động, không thể tách rời với hệ thống này, sau thời gian dài sử dụng chúng ca cần vệ sinh cho nó sạch sẽ hợp lý, bôi dàu mỡ, sịt BR7 để chống rỉ sét, ...

Khi quý khách mua sản phẩm cổng tự động của Bảo Phúc được bảo hành, bảo trì miễn phí trong thời gian còn bảo hành, hết thời gian bảo hành quý khách có thể sử dụng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hàng năm để giúp tăng tuổi thọ sử dụng của động cơ cũng như nâng cao hiệu suất hoạt động.

Cổng tự động rất hữu dụng, với tính năng đóng mở tự động, cùng khả năng kiểm soát thông minh cao cấp giú đảm bảo an toàn cho người sở hữu, tuy nhiên những lúc bị hư hỏng sẽ gây nhiều rắc rối cũng như phiền toái cho người sử dụng chính vì vậy mà chúng ta cần phải thường xuyên kiểm tra, xử lý những tình huống có thể sảy ra, đảm bảo cánh cổng vận hành thông suốt.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top