Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Bão dưỡng định kỳ hàng rào quanh nhà

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Hàng rào phục vụ nhiều mục đích khác nhau dù nó sử dụng các tấm gỗ để giữ tối đa sự riêng tư, rào chắn bằng gỗ để tạo ra một hiệu ứng trang trí hoặc hàng rào bằng sắt rèn chắc chắn để bảo vệ và tăng cường ngoại thất và cảnh quan bên trong nhà. Bất kỳ loại nào được lựa chọn, bảo dưỡng định kỳ là cần thiết để giữ hàng rào có hình dạng và trông đẹp.




Hàng rào bằng gỗ
Hàng rào bằng gỗ có một số vấn đề về bảo trì mà chủ nhà nên biết khi lựa chọn vật liệu này. Lắp đặt hàng rào chất lượng ngay từ đầu sử dụng đúng vật liệu cùng với bảo dưỡng tiêu chuẩn có thể kéo dài tuổi thọ của hàng rào trong nhiều năm. Hãy xem xét những lời khuyên này để duy trì hàng rào gỗ mới hoặc hiện tại.

Chất liệu - nếu bạn dự kiến ​​có một hàng rào bằng gỗ mới được lắp đặt, hãy chọn một loại gỗ thích hợp và đảm bảo rằng vật liệu chịu được áp lực nếu nó sẽ tiếp xúc với mặt đất. Các hóa chất cụ thể được thêm vào để tạo ra gỗ chịu áp lực bảo vệ hàng rào chống lại độ ẩm và côn trùng, đặc biệt là các bệ trực tiếp xuống mặt đất dễ bị ẩm nhất. Hai vật liệu là lựa chọn tốt cho hàng rào vì chúng có khả năng chống lại các nguyên tố gây thối rữa và phân rã và không cần phải được xử lý áp suất là gỗ tuyết tùng và gỗ.

Thối và sấy gỗ - nếu tấm gỗ chưa được xử lý trước, nước từ mưa và vòi phun nước sẽ đẩy nhanh quá trình thối rữa. Sấy khô tự nhiên và tách gỗ cũng diễn ra theo thời gian. Những vấn đề tương tự này có thể ảnh hưởng đến các tấm được xử lý trước nếu không được duy trì. Để kéo dài độ bền của hàng rào, hãy áp dụng chất chống thấm acrylic chất lượng, chống thấm nước hoặc sơn dầu trên bề mặt để làm sạch, khô.
Vines và tán lá - nếu được trồng trên hoặc lên trên gỗ không được xử lý, cây cối, cây bụi và cây nho có thể gây ra gỗ thối do độ ẩm trong cây và thiếu ánh sáng mặt trời để giữ cho tấm khô. Đặt cây trồng đủ xa từ vách ngăn để có đủ luồng không khí và ánh sáng mặt trời và tỉa theo định kỳ.

Tảo - một sự tăng trưởng tự nhiên, nhưng một là ảnh hưởng đến các tấm. Cách đơn giản nhất để loại bỏ tảo là với một máy giặt áp lực. Sức mạnh của nước loại bỏ sự phát triển khó coi để lại cái nhìn giống như gỗ mới. Chủ nhà có thể thuê một máy giặt áp lực và tự làm dự án hoặc thuê một công ty để làm vệ sinh. Áp dụng lại một lớp chất chống thấm nước để hàng rào khi các tấm được làm khô hoàn toàn. Làm theo các hướng dẫn về sản phẩm cho tần suất áp dụng.

Hàng rào sắt rèn

Hàng rào bằng sắt rèn cung cấp bảo mật trong khi vẫn giữ được vẻ ngoài của sân. Mặc dù vững chắc, giữ hàng rào giúp ngăn ngừa gỉ và chẻ.

Không giống như các tấm gỗ biến màu xám và phong cách tìm kiếm nếu không được duy trì do độ ẩm, hàng rào sắt rèn liên quan đến gỉ sắt không hấp dẫn. Việc xây dựng bị phá vỡ từ cái nhìn của hàng rào và nếu không được giám sát, có thể làm suy yếu kim loại.

Vệ sinh - vệ sinh hàng rào thường xuyên sử dụng dung dịch nước xà bông và một miếng bọt biển. Kiểm tra bằng mắt thường các dấu hiệu rỉ sét và sơn bong bóng trong khi làm sạch.

Loại bỏ rỉ - đối với các khu vực nhỏ, sử dụng một bàn chải dây để cạo rỉ ra khỏi khu vực bị ảnh hưởng. Sau khi cạo, lau toàn bộ khu vực bằng một miếng vải ẩm bằng dung dịch nước xà bông để loại bỏ chất cặn và mảnh vụn. Cho phép hàng rào tự nhiên hoặc lau sạch bằng khăn khô. Áp dụng một lớp sơn lót kim loại vào khu vực sạch theo hướng dẫn của nhà sản xuất và sau đó là lớp phủ sơn chống gỉ.

Các vết trầy xước nhỏ - Đối với các vết trầy xước nhỏ, hãy sử dụng len thép để tạo ra vết xước sau đó làm sạch toàn bộ khu vực. Hãy để khô sau đó áp dụng một số lớp sơn chống gỉ vào khu vực.

Các vết rỉ lớn - khi phát hiện các đốm rỉ lớn hoặc nhiều; Có thể là thời gian cho một cuộc cải tổ hoàn chỉnh hàng rào. Điều này đòi hỏi phải cạo, làm sạch và làm khô tất cả các phần của hàng rào, áp dụng sơn lót kim loại chống rỉ theo sau bởi một lớp sơn chống gỉ sắt, hoặc hai lớp.

Bong bóng hoặc bong tróc sơn - nếu phát hiện, hãy tháo nó bằng dụng cụ cầm tay và máy xay hoặc bàn chải dây. Cát nó xuống kim loại trần và sử dụng một kim loại filler để giải quyết bất kỳ lỗ hoặc lỗ trên bề mặt. Sau khi khô, làm sạch hàng rào, khô lại sau đó áp dụng một sơn lót chống gỉ tiếp theo là hai lớp sơn chống gỉ đến khu vực chà nhám.

Bản lề và chốt - kiểm tra kỹ lưỡng các khu vực này vì cả hai có thể bẫy nước dẫn đến gỉ.

Chăm sóc tổng quát - Giữ cây nho, cây bụi, cỏ hoặc bất kỳ cây cảnh nào khác ngoài hàng rào để loại bỏ ẩm ướt. Ngoài ra, tránh tiếp xúc trực tiếp với vòi phun nước.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Bão dưỡng định kỳ hàng rào quanh nhà
  • Title : Bão dưỡng định kỳ hàng rào quanh nhà
  • Posted by :
  • Date : 08:44
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top