Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Cách nhận biết và khắc phục cổng không an toàn

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Các cổng tự động đã giúp cho cuộc sống dễ dàng hơn nhiều trong nhiều năm qua, với công nghệ tiên tiến cho phép các giải pháp nhập và xuất an toàn và an toàn có thể được mở hoặc đóng bằng một nút. Tuy nhiên, giống như bất kỳ công nghệ nào, luôn có khả năng xảy ra lỗi, và nếu cổng không an toàn thì tiềm năng đó sẽ gây thiệt hại rất nhiều cho người sử dụng. Ở đây, chúng tôi sẽ mô tả chi tiết các dấu hiệu để tìm ra cho thấy rằng cổng của bạn có thể không an toàn.

Đó là một vấn đề phổ biến những cánh cổng càng nặng thì rủi ro càng cao về mặt vận hành và an toàn. Cổng bằng sắt nặng, trung bình 20kg / m2, cũng như cổng gỗ. Nếu cổng bị sập, nó có thể gây thiệt hại nghiêm trọng cho kết cấu và con người, và cổng cao hơn thì diện tích bề mặt sẽ lớn hơn trong trường hợp rơi xuống.




Điều quan trọng là nếu bạn nhận thấy bất kỳ dấu hiệu của thiệt hại hoặc lỗi trong hệ thống cổng của bạn, bạn sẽ tìm kiếm sự trợ giúp chuyên nghiệp. Không có thông tin gì khi cổng hoàn toàn có thể bị hỏng - nó có sử dụng thêm vài tháng, hoặc nó có thể bị phá vỡ trong vòng 24 giờ, và đó là một nguy cơ không nên cần được khắc phục.

Khi bạn liên hệ với một chuyên gia, họ sẽ có thể truy cập cơ sở của bạn để khắc phục sự cố, cho dù đó là một vài điều chỉnh ở đây và ở đó hoặc gỡ bỏ cổng cũ của bạn và cài đặt một cổng mới. Nhiệm vụ đảm bảo sự an toàn của cổng đi xuống đến 'chủ sở hữu', người có thể là chủ sở hữu tài sản, chủ nhà của một tài sản hoặc đại lý quản lý chịu trách nhiệm về cổng. Bằng cách liên hệ với một chuyên gia để giúp bảo đảm hoặc sửa chữa cổng, 'chủ sở hữu' đang hoàn thành trách nhiệm của mình. Những người đã làm việc trên cổng, cho dù cài đặt nó, sửa chữa hoặc duy trì nó, có trách nhiệm để nó ở một trạng thái an toàn.

Bằng cách đảm bảo sự an toàn của cổng tự động, bạn có thể cung cấp lối vào và lối ra an toàn cho nhân viên được ủy quyền, cũng như ngăn chặn khách truy cập trái phép truy cập vào tài sản của bạn.

BẢO PHÚC tự hào cung cấp các cổng tự động dành cho khách hàng thương mại và trong nước. Nếu bạn muốn biết thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay và chúng tôi sẽ rất vui khi được giúp đỡ.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cách nhận biết và khắc phục cổng không an toàn
  • Title : Cách nhận biết và khắc phục cổng không an toàn
  • Posted by :
  • Date : 16:17
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top