Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Giới thiệu về thiết bị điều khiển cổng tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022



Hệ thống điều khiển cổng tự động sử dụng được cho tất cả các loại thiết kế cũng như cơ chế hoạt động của cổng cho dù là cổng trượt, cổng mở, cổng xếp hay cổng xếp lớp.

Thiết bị mở cổng tự động: (hoặc người điều khiển cổng tự động) là một thiết bị vận hành cổng trượt hoặc cổng xoay dùng cho người đi bộ. Nó mở tự động, sau đó đóng lại.

Thủ tục làm việc: Mở tín hiệu → mở khóa điều khiển → mở → phanh để dừng cửa → giữ cửa mở → tự đóng → bộ đệm → bị khóa.

Hệ thống điều khiển cổng tự động được thiết lập đầy đủ bao gồm: Chùm tia, Thiết bị điều khiển, Thiết bị điều khiển, Thiết bị ép căng, Thiết bị buộc dây đai, Thiết bị treo, Bộ cảm biến lò vi sóng, vành đai, nút theo dõi, đầu kết nối, thiết bị kiểm tra nghiêng, điều khiển từ xa, Bộ điều khiển, vỏ bọc, dầm an toàn, khóa từ, móc treo lớp, pin dự phòng, bàn phím truy cập ...

Hầu hết các nhà khai thác được kiểm soát điện.

Hệ thống cổng có thể bao gồm một số thiết bị tương tác với nhau để tạo ra một tính năng kiểm soát truy cập tuyệt vời, một số tính năng có thể bao gồm:

- Bàn phím

- Điều khiển từ xa

· RFID (nhận dạng tần số vô tuyến)

- Truy cập thẻ (đầu đọc thẻ)

- Đơn vị nhập số điện thoại

- Máy đọc mã vạch

- Bộ cảm biến xe

Bây giờ hãy nói về một số tính năng.

1. Miếng đệm chính nói chung là một trong những sản phẩm có tính bảo mật thấp nhất, mã này có thể được trao cho bất cứ ai và điều đó sẽ làm giảm tính an toàn của tài sản.

2. Các khoản thanh toán từ AKA nhấp chuột là tốt nếu chúng là thiết bị điều khiển từ xa, vì chúng chỉ có thể được giữ bởi một người và không có mã để cho ra, điều này làm cho họ một chút an toàn hơn.

3. Thẻ RFID có thể có dải từ 1 đến 12 inch trong hầu hết các ứng dụng mà chúng thường là thẻ thụ động có nghĩa là chúng không sử dụng pin.

Các thẻ RFID giống như chúng sử dụng trong nhiều ứng dụng đường bộ có thể được đọc ở khoảng cách từ 1 feet đến 25 feet tùy thuộc vào thiết bị, điều này sẽ là cách dễ dàng nhất để sử dụng vì không có thiết bị cầm tay mà nó thường dính vào ô tô của bạn Kính chắn gió và không bao giờ cần phải được di chuyển.

4. Truy cập thẻ cũng rơi vào cùng một loại như remotes mã không thể được đưa ra và nếu ai đó bị mất hoặc lấy một thẻ bị đánh cắp họ có thể dễ dàng bị xóa từ cơ sở dữ liệu sau đó đưa ra một thiết bị khác.

5. Các đơn vị nhập cảnh qua điện thoại thường được sử dụng cho khách vào nhà. Một khách sẽ xác định mã thư cư trú của người cư ngụ và sau đó nhấn một phím để bắt đầu cuộc gọi điện thoại cho người cư trú, khi nhận được điện thoại gọi cho người cư trú sau đó có thể bấm một số điện thoại sẽ gửi một tín hiệu tới đơn vị sẽ Mở cổng và nó sẽ làm tất cả những điều này với việc phơi bày bất kỳ điện thoại hoặc thông tin địa chỉ cư ngụ nào.

6. Người đọc mã vạch sử dụng tia laze như cửa hàng tạp hóa sử dụng để quét nhãn dán trên xe. Các vấn đề trong việc rửa xe và tẩy lông có thể làm hỏng nhãn dán nhưng chúng sẽ kéo dài trong thời gian dài nếu được chăm sóc cẩn thận.

Chúng tôi cũng có thể sử dụng mã vạch được in trên thẻ khách dành cho khách đăng ký vào và ra khỏi tài sản

7. Bộ cảm biến xe là cảm biến được cắt trên đường, vòng trước khi được chế tạo và đặt dưới đường bộ, hoặc đũa xe cài đặt bên đường, hoặc mắt điện AKA ảnh chùm.

Loop xe sử dụng một máy dò vòng xe cùng với một vòng dây điện trên đường và chỉ phát hiện được xe cộ, vì chúng chỉ phát hiện các vật kim loại.

Vành xe có khoảng cách phát hiện từ 4 feet đến 12 feet từ nơi nó được đặt và không đáng tin cậy như một vòng lặp của xe với một máy dò vòng xe

Mắt điện Chùm ảnh AKA thật ok khi phát hiện người đi bộ, nhưng tôi không gợi ý về độ an toàn của xe, họ cũng có thể thu thập sương buổi sáng và gây ra những vấn đề liên tục trong mưa.

Luôn sử dụng chuyên gia được cấp phép và được bảo hiểm để cài đặt hoặc vận hành các nhà khai thác và thiết bị cổng.

Giới thiệu về thiết bị điều khiển cổng tự động
  • Title : Giới thiệu về thiết bị điều khiển cổng tự động
  • Posted by :
  • Date : 17:43
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top