Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Những gợi ý khi lắp đặt cửa mở xoay tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Khi bạn lắp đặt cửa mở xoay tự động. Vẫn còn rất nhiều đề xuất cài đặt ngoại trừ các chi tiết của vấn đề. Cần phải hiểu về việc xem xét cài đặt, bạn không chỉ có thể quản lý cửa xoay, mà còn loại bỏ một số rủi ro bảo mật.




1. Yêu cầu vật liệu

Vật liệu lắp ráp cửa xoay tự động phải được thiết kế phù hợp với yêu cầu thiết kế của nhà máy hoặc phù hợp với yêu cầu thiết kế của thị trường để mua. Vật liệu lắp đặt bao gồm bu lông mở rộng, bu lông, móng tay, điện cực, khăn lau, phần cứng và như vậy.

2. Lựa chọn công cụ chính

Tất nhiên, trước khi cài đặt để hiểu nó chủ yếu sử dụng những công cụ, như khoan tác động, súng đinh, máy hàn, vòi, vv là không thể thiếu. Ngoài ra, chẳng hạn như dụng cụ điện, túi dây màu xám, treo dây rơi, cờ lê, búa tay, thép băng, bàn chải, mức độ, bằng chân, chổi cũng là một công cụ thường được sử dụng, càng nhiều càng tốt để cung cấp.

3. Khác

Kiểm tra vị trí của tấm thép nhúng của thiết bị lăn treo trên của cửa tự động là chính xác. Nếu có bất kỳ sai lệch nào, cần giải quyết kịp thời.

Cửa tự động của chất lượng phụ tùng thay thế phải phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia hiện tại, tiêu chuẩn công nghiệp, và được lựa chọn theo yêu cầu thiết kế.

Muốn biết thêm thông tin về cửa tự động, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi

Những gợi ý khi lắp đặt cửa mở xoay tự động
  • Title : Những gợi ý khi lắp đặt cửa mở xoay tự động
  • Posted by :
  • Date : 14:09
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top