Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Sự khác biệt cửa tự động năng lượng thấp và năng lượng cao

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Ngày nay, với việc nâng cao chất lượng cuộc sống. Con người có xu hướng sống một cuộc sống dễ dàng. Vì vậy, cửa mở tự động trở nên phổ biến trong cuộc sống hàng ngày nay. Có rất nhiều thương hiệu của cửa tự động trên thị trường thế giới. Và nhà điều hành cửa xoay có thể được sử dụng như năng lượng thấp và năng lượng cao. Vì vậy, sự khác biệt của cửa tự động sử dụng năng lượng thấp và cao là gì ?




Thiết bị mở cửa tự động bằng năng lượng thấp

Về cơ bản, năng lượng thấp đóng cửa và mở ra cánh cửa với tốc độ giảm bằng cách hạn chế động năng sản xuất trong cửa di chuyển. Điều này làm cho nó an toàn hơn cho người tàn tật và người cao tuổi. Nó hoạt động với việc sử dụng cảm biến, nút hoặc thậm chí bằng cách đẩy nó.

Với cảm biến, người dùng sẽ được phát hiện và cửa sẽ mở ra chậm. Họ sẽ có cùng tốc độ khi bạn đóng chúng. Ngoài ra, một loại khác là một trong đó đòi hỏi một nút bấm. Một phiên bản đặc biệt của loại này là mở trong đó một người dùng sẽ mở nó hoàn toàn. Và sau đó, bạn chỉ cần để nó cho đến khi nó đóng cửa từ từ. Điều này đôi khi được định nghĩa là đẩy và đi loại.

Mục đích chính đằng sau việc chọn loại này là đảm bảo sự an toàn và an ninh của người sử dụng. Kể từ khi cánh cửa sẽ mở và đóng từ từ, người dùng sẽ không bị thương. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn an toàn hơn cho các cơ sở nơi người già, bị thương và vật chất thách thức cá nhân đi qua. Các cơ sở này là những cơ sở nằm trong bệnh viện, cửa hàng tạp hoá, trường học và nhiều hơn nữa.

Thiết bị mở cửa tự động bằng năng lượng cao

Năng lượng toàn năng mở ra và đóng cửa một cách nhanh chóng. Nó có nghĩa là một khi người được phát hiện bởi các cảm biến, nó sẽ mở ra ngay lập tức. Và một khi mọi người đi qua nó và các cảm biến không còn phát hiện ra chúng, nó sẽ đóng ngay lập tức. Nó cũng có thể được sử dụng trong các văn phòng bận rộn, nơi mọi người có thể không có thêm bàn tay của họ trong việc mở hoặc đóng cửa. Điều này đặc biệt là khi mọi người đang mang những vật dụng quan trọng của họ trong cả hai tay.

Sự khác biệt cửa tự động năng lượng thấp và năng lượng cao
  • Title : Sự khác biệt cửa tự động năng lượng thấp và năng lượng cao
  • Posted by :
  • Date : 13:54
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top