Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Cổng tự động Quảng Nam

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Với sự phát triển kinh tế ổn định, cùng cơ sở hạ tầng vững chắc tỉnh Quảng Nam đã chuyển mình phát triển thành tỉnh công nghiệp với tốc độ phát triển kinh tế cao, đời sống của người dân được cải thiện những công trình công cộng hiện đại mọc lên nhằm phục vụ lợi ích của người dân như bệnh viện, siêu thị, cửa hàng, những nhà xưởng, máy móc, những khu công nghiệp đầu tư phát triển, ... những trung tâm thương mại, biệt thự sang trọng đang được xây dựng với mật độ cao. Tại những công trình hiện đại như vậy người ta thường sử dụng những bộ thiết bị thông minh hữu dụng, nâng cao giá trị công trình như cổng tự động để đảm bảo kiểm soát an ninh truy cập hiệu quả nhất.

Công ty Bảo Phúc được đánh giá là nhà cung cấp cổng tự động tốt nhất ở Quảng Nam, với các thương hiệu nổi tiếng chất lượng giữ vị trí hàng đầu trên thế giới như BFT, FAAC, G-FORCE, CELMER, LETRON, CELMER, ITALY, ... với nhiều năm kinh nghiệm cũng là đối tác chính của các hãng sản xuất hàng đầu. Bảo Phúc sẽ mang đến cho bạn những bộ thiết bị chất lượng cao cấp với giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Tỉnh Quảng Nam hiện nay bao gồm có 2 thành phố, 1 thị xã và 15 huyện đó là thành phố Tam Kỳ, thành phố Hội An, thị xã Điện Bàn, huyện Thăng Bình, huyện Bắc Trà My, huyện Nam Trà My, huyện Núi Thành, huyện Phước Sơn, huyện Tiên Phước, Hiệp Đức, Nông Sơn, Đông Giang, Nam Giang, Đại Lộc, Phú Ninh, Tây Giang, Duy Xuyên, Quế Sơn, cho dù bạn ở bất cứ nơi nào thuộc địa phận đã nêu ở trên đây đều có thể liên hệ với công ty Bảo Phúc để được sử dụng bộ sản phẩm cổng tự động cao cấp chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, triết khấu, về giá thành cũng như dịch vụ, tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn nắm rõ kỹ thuật, chi tiết từng loại sản phẩm, cách thức hoạt động và vận hàng. Đội ngũ thi công lắp đặt nhanh chóng, chính xác tới từng chi tiết.



Giới thiệu những bộ cổng tự động mới đang thịnh hàng tại Việt Nam và được nhiều khách hàng sử dụng đánh giá cao.

Cổng tự động BFT: sở hữu công nghệ hiện đại, vật liệu bền bỉ, có chất lượng hoàn hảo nhất trên thị trường, những công trình lớn, trọng điểm đang sử dụng loại này chủ yếu từ sân bay, nhà ga, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, bệnh viện. . .

Cổng tự động FAAC: được sản xuất tại ITALY bởi công ty FAAC với giá thành phù hợp với thị hiếu của người Việt, chất lượng có thừa nên được tin dùng dần khẳng định vị trí của mình.

Cổng tự động G-FORCE, CELMER, LETRON: được tập đoàn công nghệ Techcom Hàn Quốc sở hữu.

Để được lắp đặt, sửa chữa bảo trì cổng tự động ở Quảng Nam nhanh chóng, chính xác hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc.

Cung cấp cổng tự động ở Quảng Nam giá sỉ cho các cửa hàng, đại lý, chủ thầu, nhà đầu tư, sản phẩm chất lượng, bền, đẹp được nhập khẩu từ Malaysia, Italy, ... thời gian bảo hành từ 2 tới 3 năm liên hệ ngay để được báo giá tốt nhất.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: www.baophuc.vn

Cổng tự động Quảng Nam
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top