Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Đại lý phân phối cổng tự động tỉnh Kon Tum

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Tỉnh Kon Tum được chia thành 1 thành phố với 9 huyện đó là thành phố Kon Tum, huyện Đắk Glei, Đắk Hà, Đắk Tô, Ia H'Drai, Kon Plông, Kon Rẫy, Ngọc Hồi, Sa Thầy, Tu Mơ Rông, bạn đang ở khu vực nào thuộc danh sách đã nói trên ? cho dù bạn ở bất cứ địa điểm nào một khi có nhu cầu lắp đặt cổng tự động chỉ cần liên hệ với công ty chúng tôi sẽ có nhân viên tới tận công trình khảo sát, hướng dẫn thi công lắp đặt phần thô, gắn bộ thiết bị cổng tự động cho khách hàng nhanh chóng, bảo trì bảo hành, bảo dưỡng định kỳ theo đúng tiêu chuẩn đề ra của hãng sản xuất.


Đại lý phân phối - cửa hàng bán các loại cổng tự động cao cấp ở Kon Tum, sản phẩm chất lượng, bền, đẹp giá cả phải chăng, phù hợp với mọi người tiêu dùng, triết khấu cao cho các đại lý, cửa hàng, chủ thầu, chủ đầu tư xây dựng.

Những mặt hàng được công ty chúng tôi phân phối tại Kon Tum đều là hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp về từ nhà sản xuất như BFT, FAAC, G-FORCE, CELMER, LETRON, ... thời gian thi công lắp đặt nhanh chóng, bảo trì bảo dưỡng định kỳ hàng năm, bảo hành từ 2 tới 3 năm tùy theo loại và dòng sản phẩm.



Giới thiệu các hãng sản xuất cổng tự động nổi tiếng thế giới, những mẫu sản phẩm đang thịnh hành ở Việt Nam được khách hàng ưa chuộng hiện nay.

Cổng tự động BFT: được phân phối, sản xuất bởi tập đoàn BFT, có trụ sở và nhà máy sản xuất tại Châu Âu, với trên 120 quốc gia sử dụng cùng hệ thống 500 đại lý phân phối trên thế giới đảm bảo khách hàng của BFT được phục vụ tốt nhất trong 24/24. Đây là dòng sản phẩm cao cấp tại Việt Nam, đứng đầu về thương hiệu giữ vững chất lượng nổi tiếng với 3 model chủ yếu đó là DEMOS, ARES, Âm Sàn, Tay Đòn, dòng cửa trượt cao cấp chủ yếu được lắp đặt tại cửa hàng, siêu thị, bệnh viện, sây bay những nơi yêu cầu cao về chất lượng, mức độ an toàn.

Cổng tự động FAAC: với việc sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại của Châu Âu, tuân thủ nghiêm ngặt mọi yêu cầu, điều kiện, chất lượng cũng như mức độ an toàn của Châu Âu do công ty FAAC sở hữu đang là dòng sản phẩm được sử dụng thường xuyên ở Việt Nam bởi có giá thành phù hợp và chất lượng cao.

Cổng tự động G-FORCE, CELMER, LETRON: được sản xuất tại nhà máy của MALAYSIA

Khi bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm cổng tự động ở Kon Tum, hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc theo số 0903 813 317.

Website: www.baophuc.vn

Đại lý phân phối cổng tự động tỉnh Kon Tum
  • Title : Đại lý phân phối cổng tự động tỉnh Kon Tum
  • Posted by :
  • Date : 09:11
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top