Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Cung cấp cổng tự động ở Quảng Ngãi số lượng lớn

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Tỉnh, thành phố Quảng Ngãi bao gồm 13 huyện đó là: huyện Ba Tơ, Bình Sơn, Đức Phổ, Minh Long, Mộ Đức, Lý Sơn, Tư Nghĩa, Trà Bồng, Tây Trà, Sơn Tịnh, Sơn Tây, Sơn Hà, Nghĩa Hành, cho dù bạn ở bất cứ khu vực nào chỉ cần nó còn nằm trong tỉnh Quảng Ngãi đều có thể liên hệ với công ty Bảo Phúc để được mua bộ thiết bị cao cấp của cổng tự động, số lượng càng lớn triết khấu càng cao.


Những cánh cổng chuyển động với khả năng đóng/ mở tự xa, không chỉ có vậy bạn hoàn toàn không cần phải xuống tận nơi để mở cổng chỉ cần nhấn nút điều khiển từ xa hoặc thông qua cảm biến nhận diện bảng số xe tự động là có thể khỏi động chương trình, kích hoạt cánh cổng đóng / mở theo ý muốn.



Một số mẫu cổng tự động thông dụng hiện nay được thi công và lắp đặt bởi công ty Bảo Phúc.

Sở hữu những bộ cổng tự động chính hãng, chất lượng, với độ uy tín cao của các thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp quý khách yên tâm khi sử dụng.

Dịch vụ thi công lắp đặt chuyên nghiệp: từ khâu tư vấn, khảo sát, thi công đều thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu, xuyên suốt quá trình, thống nhất bài bản lắp đặt đúng tiêu chuẩn kỹ thuật quy định, nhanh chóng, chất lượng.

Giá bán phải chăng: vì là nhà phân phối chính vì thế giá bán của Bảo Phúc luôn được niêm yết trên toàn quốc vì thế bạn lợi ích của các cửa hàng, đại lý, khách hàng luôn được bảo đảm.

Bảo dưỡng - định kỳ chu đáo: khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi bạn còn được chăm sóc tận tình chu đáo, bảo dưỡng định kỳ hàng năm giúp nâng cao tuổi thọ của động cơ, hoạt động ổn định trơn tru hơn bao giờ hết.

Lắp đặt cổng tự động ở Quảng Ngãi - Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp của các thương hiệu nổi tiếng như BFT, FAAC, G-FORCE, CELMER, LETRON, ... giá sỉ cho các cửa hàng, đại lý, chủ thầu, chủ đầu tư xây dựng trên toàn địa bàn.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: www.baophuc.vn

Cung cấp cổng tự động ở Quảng Ngãi số lượng lớn
  • Title : Cung cấp cổng tự động ở Quảng Ngãi số lượng lớn
  • Posted by :
  • Date : 08:55
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top