Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Lắp đặt cổng tự động uy tín - chất lượng tại Gia Lai

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Sự phát triển về kinh tế trong khoảng thời gian gần đây Gia Lai chú trọng đầu tư phát triển cơ sở hạ tâng trong mọi địa bàn của tỉnh, đặc biệt tại các công trình phục vụ nhu cầu mục đích của người dân nhằm nâng cao phục vụ nhu cầu của người dân như công trình bệnh viện, siêu thị, những nơi sang trọng có lượng khách truy cập nhiều, thường xuyên thì sẽ thường sử dụng các loại cổng tự động do công ty Bảo Phúc cung cấp.

Tỉnh Gia Lai hiện nay được chia thành 1 thành phố, 2 thị xã và 14 huyện bao gồm: thành phố Pleiku, thị xã An Khê, Ayun Pa, huyện Chư Păh, Chư Prông, Chư Sê, Đắk Đoa, Chư Pưh, Phú Thiện, Mang Yang, Krông Pa, Kông Chro, K'Bang, Ia Pa, Ia Grai, Đức Cơ, Đak Pơ, cho dù bạn ở bất cứ khu vực nào thuộc địa phận của tỉnh Gia Lai đã được liệt kê ở trên đều có thể liên hệ với công ty Bảo Phúc khi có nhu cầu lắp đặt cổng tự động. Công ty chúng tôi chỉ bán hàng chính hãng chất lượng, có giấy chứng nhận nhập khẩu từ nhà sản xuất, có thời gian bảo hành kéo dài từ 2 đến 3 năm.


Cổng tự động tại Gia Lai - Công ty cung cấp, phân phối, lắp đặt các loại cổng tự động cao cấp dành cho nhà riêng, biệt thự, siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp, cơ quan, khu công nghiệp, sản phẩm chất lượng được nhập khẩu về từ Châu Âu và Châu Á như Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia

Các thương hiệu cổng tự động được khách hàng Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay đứng đầu vẫn là thương hiệu của BFT, tiếp theo là của FAAC và G-FORCE, CELMER, LETRON, ....



Cổng tự động BFT được sản xuất bởi tập đoàn công nghệ BFT tại nhà máy ở Ý, với hơn 120 đại lý trên toàn thế giới cùng 500 trung tâm bán hàng mang về hàng triệu USD mỗi năm, chiếm tới trên 80% thị phần tại Việt Nam và 30% trên thế giới. Nói về sản phẩm chất lượng thì không có hãng nào bì lại với sản phẩm của BFT chính vì vậy nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, giá bán cửa BFT cũng cao hơn các hãng khác.

Cổng tự động FAAC: được đánh giá khá cao trên thị trường Việt Nam sở hữu bộ sản phẩm chất lượng với giá bán phải chăng FAAC đang khẳng định thương hiệu của mình ở Việt Nam.

Cổng tự động G-FORCE, CELMER, LETRON, ,,,: được sản xuất tại nhà máy ở MALAYSIA có chất lượng và giá bán phù hợp với thị hiếu của người Việt.

Bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm cổng tự động ở Gia Lai ? bạn cần sự tư vấn hỗ trợ lựa chọn sản phẩm ? hãy liên hệ ngay với công ty Bảo Phúc để có giá bán tốt nhất.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: www.baophuc.vn

Lắp đặt cổng tự động uy tín - chất lượng tại Gia Lai
  • Title : Lắp đặt cổng tự động uy tín - chất lượng tại Gia Lai
  • Posted by :
  • Date : 09:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top