Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Cung cấp Mô Tơ cổng tự động ở Quảng Trị

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty cung cấp các loại mô tơ cổng tự động ở Quảng Trị, sản phẩm chính hãng, bền, đẹp, động cơ mạnh mẽ có tuổi thọ sử dụng lâu dài, chống chịu được với mọi điều kiện tác động của tự nhiên.

Những cánh cổng thông thường cần sử dụng lực tay để đóng / mở trước đây khi được gắn thêm bộ thiết bị kèm theo mô tơ cổng tự động sử dụng nguồn điện áp có sẵn sẽ giúp đóng / mở cánh cổng trở lên đơn giản hơn rất nhiều, mang tới nhiều tiện ích cho khách hàng. Bộ mô tơ cổng tự động này hoàn toàn được nhập khẩu về từ hãng sản xuất ở Châu Âu, với thời gian bảo hành đến 3 năm cho bộ động cơ cùng với phụ kiện kèm theo đảm bảo quý khách ở Quảng Trị sẽ yên tâm khi sử dụng.

Công ty Bảo Phúc nhà nhập khẩu, phân phối mô tơ cổng tự động các loại trên mọi tỉnh thành Việt Nam, đến với công ty chúng tôi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo quyền lợi về giá được niêm yết trên toàn quốc.

Bộ thiết bị dành cho mô tơ cổng tự động được sản xuất tại các nước khu vực Châu Âu, nơi nổi tiếng về công nghệ, thiết bị hiện đại, được các kỹ sư hàng đầu trên thế giới nghiên cứu trong thời gian dài, trải qua hàng trục năm nâng cấp, phát triển mới có được thành quả như ngày hôm nay.




Giới thiệu một số mẫu mô tơ cổng tự động thông dụng nhất hiện nay trên thị trường.

Mô Tơ cổng tự động của hãng BFT, sở hữu công nghệ vượt trội, thiết bị bền bỉ mô tơ cổng tự động BFT được sản xuất ngay tại nhà máy của nước Ý, thời gian bảo hành tới 3 năm, sản phẩm sở hữu chất lượng vượt trội với khả năng sử dụng hữu ích cao.

Mô tơ cổng tự động chính hãng FFAC, đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam sở hữu công nghệ sản xuất của Châu Âu.

Mô tơ cổng tự động G-FORCE, CELMER, LETRON: là dòng tầm trung có giá và chất lượng tương đương.

Liên hệ lắp đặt sử dụng cổng tự động tại Quảng Trị.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cung cấp Mô Tơ cổng tự động ở Quảng Trị
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top