Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Phân phối mô tơ cổng tự động Thừa Thiên - Huế

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Những cánh cổng truyền thống khi được gắn thêm thiết bị kèm với mô tơ cổng tự động sẽ có thể tự động đóng / mở với remote điều khiển từ xa, hoặc nút nhấn hay có thể cài đặt thông qua mạng internet.

Để mua được bộ mô tơ cổng tự động ở khu vực Thừa Thiên - Huế bạn hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc theo số điện thoại 0903 813 317, triết khấu cao cho các cửa hàng, đại lý, chủ thầu, chủ đầu tư xây dựng.

Công ty chúng tôi là đơn vị nhập khẩu, phân phối các loại mô tơ cổng tự động cao cấp được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, tiêu chuẩn kỹ thuật cao, an toàn cho người sử dụng. Một trong các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay, sở hữu công nghệ mới vượt trội cùng với nhiều giấy chứng nhận quan trọng đang chiếm lĩnh thị trường cổng tự động ở Việt Nam đó là mô tơ cổng BFT, với công nghệ D-Track, U-link, NET, Ee-link giúp con người có thể sử dụng cổng tự động trở lên an toàn hơn nhiều lần so với các phiên bản khác trước đây.





Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp các loại mô tơ cổng khác của các thương hiệu như FAAC, G-FORCE, CELMER, LETRON, ... với mô tơ cổng mở, cổng trượt, cổng xếp lớp cao cấp chịu được trọng lượng mỗi cánh cổng từ 300 kg, 400 kg, 600 kg, 800 kg, 1000 kg, 12000 kg, 15000 kg, 2000 kg, ...

Mô tơ cổng được làm từ vậy liệu chịu lực cao, chống rỉ sét, với khả năng hoạt động bền bỉ trong điều kiện môi trường khắc nghiệt có thể đặt ngoài trời sử dụng bền bỉ theo thời gian.

Tất cả các công nghệ hiện đại này đều được bao bọc trong một hộp kín, cơ khí, đảm bảo an toàn, chống nước, chống tác động của môi trường tự nhiên, để có bộ mô tơ cổng tự động ở Thừa Thiên - Huế, để sở hữu những bộ động cơ hoàn hảo, chất lượng chính hãng của nhà sản xuất hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi.

Với mong muốn mở rộng thị trường kinh doanh, đem đến cho khách hàng những thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất trên thị trường hiện nay công ty chúng tôi mong muốn được hợp tác với các cửa hàng, đại lý, nhà thầu, chủ đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế để phát triển các dòng sản phẩm mà công ty Bảo Phúc sở hữu, khi làm đối tác của chúng tôi bạn sẽ hưởng nhiều ưu đãi khác nhau về giá bán, dịch vụ, cũng như hỗ trợ kỹ thuật.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Phân phối mô tơ cổng tự động Thừa Thiên - Huế
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top