Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Cổng điện tự động trong trang trại và công nghiệp

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Chúng tôi cung cấp một loạt các hệ thống tự động hóa cổng cho cửa cổng trang trại hoặc cửa nông trại lớn duy nhất. Tất cả các bộ dụng cụ cửa ra vào của chúng tôi được trang bị tiêu chuẩn với khóa điện Viro V96. Khóa điện bảo vệ động cơ không bị ép buộc và tăng cường bảo mật cho hệ thống. "Nếu cần nó, chúng ta sẽ bao gồm nó".

Hệ thống của bạn

Chúng tôi cung cấp các bộ dụng cụ cổng điện để phục vụ cho tất cả các cửa hàng trang trại bằng gỗ, kim loại cửa nông trại và cửa sắt. Kích thước cánh đơn cực đại mà chúng ta có thể tự động hóa là 6m.

Động cơ của động cơ quan trọng hơn sức mạnh. Tại cửa hàng cổng điện của chúng tôi chỉ đề nghị sử dụng một bước đột phá 410 mm hoặc 510mm, để giúp bạn có cuộc sống tự do không gặp rắc rối lâu dài






Sức mạnh

Hãy nhớ rằng cửa của bạn có bản lề và bạn có thể xoay chúng bằng tay, bạn không cần một động cơ có thể di chuyển 1/2 tấn, bạn cần một chiếc xe sẽ di chuyển cánh cửa của bạn và vẫn có thể đi được nếu nó bị cản trở một cách dễ dàng.

Bộ dụng cụ của chúng tôi cổng được kết hợp như vậy khi họ đang làm việc chúng được đặt ở một nửa sức mạnh. Điều này cho phép bạn bật điện lên hoặc xuống. Chúng tôi không bán động cơ cổng mà cần phải chạy trên toàn quyền lực.


Xem thêm mẫu cổng mở cánh: cổng tự động chất lượng

Motor

Trên cửa hàng bằng gỗ và cổng nông trại có bảy thanh, chúng tôi khuyên bạn nên lắp động cơ vào thanh trên cùng. Nếu cổng của bạn được khớp nối giữa các bài viết động cơ sẽ gắn chặt vào mặt sau của bài viết, tuy nhiên nếu các cửa được bản lề từ mặt sau bạn vẫn có thể tự động hóa chúng nhưng một khung dài hơn là cần thiết.

Cổng điện tự động trong trang trại và công nghiệp
  • Title : Cổng điện tự động trong trang trại và công nghiệp
  • Posted by :
  • Date : 12:13
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top