Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Các loại cổng tự động chưa có ở Việt Nam

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Trên thế giới có tới 6 loại cổng tự động được sử dụng tuy nhiên ở Việt Nam chỉ có 3 loại còn 3 loại cổng tự động khác chưa có mặt ở việt Nam sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu thông tin chi tiết của những loại còn lại nhé.


Cổng trượt đứng tự động.

Trượt theo phương thẳng đứng, lên và xuống theo chiều dọc của khe cổng, cánh cổng phải được nâng lên đủ độ cao để cho phép xe ra vào bên dưới nó. Khi lắp đặt loại cổng này đòi hỏi phải có tháp hỗ trợ theo chiều cao hai bên cổng.

Cổng trượt thẳng đứng rất lý tưởng khi có không gian bị hạn chế, với độ tin cậy cao, sự xuất hiện của cổng trượt đứng là một phát minh mới trong cách ngành công gnhieepj, phù hợp với những nơi yêu cầu cao về mức độ kiểm soát an ninh.



Cổng mở thẳng đứng tự động:

Cổng mở được luân chuyển trong và ngoài cổng ra vào. Cánh cổng được nâng theo trục đức và hỗ trợ hoàn toàn từ hệ điều hành, không cần thêm cấc trúc bổ trợ khác. Cổng mở đứng cung cấp nhiều tiện lợi tuy nhiên nó có vẻ gây khó chịu vì không có sự hỗ trợ của các thanh trục. Hệ điều hành cánh cổng trục đứng cần không gian lớn hơn ở bên cạnh cánh cổng sử dụng lò xo để làm trọng tâm vì thế mà độ tin cậy của nó không cao.



Cổng gấp 2 cánh

Cổng bao gồm 2 cánh được gắn với nhau, khi hoạt động, cánh cổng này sẽ tự gấp lại cho phép xe cộ, phương tiện truy cập. Thường thi cổng gấp được sử dụng theo cặp, với mỗi cánh được gắn ở hai bên, các cổng gấp đôi không yêu cầu diện tích lớn, ứng dụng trong không gian nhỏ hẹp, cổng gấp có tốc độ đóng mở tương đối nhanh, chính vì thế cần thêm các phụ kiện để đảm bảo an toàn khi nó vận hành.




Cổng với thanh chắn ngang thẳng đứng, luôn chuyên trong và ngoài cánh cổng giúp phân luồng giao thông xe cộ chứ không cung cấp giải pháp dành cho người đi bộ, vì nó rất dễ dàng cho người đi bộ truy cập bằng cánh leo qua hoặc luồn xuống bên dưới cánh cổng, cổng này chỉ mang tính chất ngăn chặn chứ không có an ninh.

Cổng barrier thường được sử dụng chủ yếu đề điểu khiển, điều tiết truy cập vào và ra cho bãi đỗ xe hoặc kiểm soát giao thông xe cộ ở lối vào chính.


Quý khách có nhu cầu lắp đặt các loại cổng tự động như cổng trượt, cổng mở, cổng xếp lớp tự động vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn, khảo sát miễn phí.


Điện thoại: 0903 813 317
Website: Baophuc.vn

Các loại cổng tự động chưa có ở Việt Nam
  • Title : Các loại cổng tự động chưa có ở Việt Nam
  • Posted by :
  • Date : 09:03
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top