Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Làm sao để có cổng tự động hiện đại tại Việt Nam

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Nếu bạn đã có một bộ cổng tại nhà riêng của mình và nó đang ở trong tình trạng tốt, thì bạn có thể gắn cho nó bộ thiết bị tự động.
Đừng nghe một ai đó nói dối rằng bạn cần những cánh cửa mới. Bạn không cần trừ một hoặc hai ngoại lệ, mà tôi sẽ giải thích dưới đây.

Đây là những gì bạn cần biết.

Nếu cổng hiện tại của bạn đang hoạt động tốt - tức là họ mở và đóng bằng tay một cách tự do. Và nếu chúng căn giữa đúng ở giữa khi đóng cổng - nghĩa là chúng không bị kẹt lại với nhau. Và chúng không phải là một mớ hỗn độn hoặc ráo riết - chúng tôi có thể chỉ cho bạn cách tự động hóa các cổng hiện tại ở Việt Nam

Các cổng mở hiện có được tự động. Bằng cách lắp đặt một hệ thống tự động cổng tự động, hoặc một hệ thống tự động hóa cổng ngầm

Sử dụng một hệ thống tự động trên sân là cách nhanh nhất và tốn kém nhất để thực hiện nó. Các cổng không cần phải được đưa xuống hoặc sửa đổi. Các bản lề hiện tại được giữ nguyên và tự động được thêm vào bên trong các cửa. Mỗi cổng có gắn một động cơ. Một đầu của động cơ được gắn vào trụ và đầu kia của cổng.



Có một vài loại tự động trên đầu cánh cổng. Có các nhà khai thác loại ram và điều khiển cánh tay. Loại mà sẽ được sử dụng sẽ phụ thuộc vào loại cổng và cách cổng được đặt trên trụ.

Có một số yêu cầu hình học cho từng loại. Tôi không muốn có được quá kỹ thuật, nhưng chỉ cần lưu ý rằng sắp xếp một số cửa khẩu yêu cầu một số loại tự động hóa. Tự động hóa cổng trên mặt đất là siêu đáng tin cậy - đơn giản chỉ vì động cơ nằm trên mặt đất và không có cách nào để nước trở thành vấn đề.

Tự động hóa cổng ngầm có lẽ là một chút phổ biến ở đây ở Ireland. Có thể bởi vì không ai thực sự muốn để có thể nhìn thấy động cơ. Với một hệ thống tự động cổng ngầm, các cổng phải được lấy xuống. Bản lề dưới cùng của các cửa hiện tại được thực hiện đi với và động cơ sẽ trở thành bản lề phía dưới. Động cơ được gắn trong vỏ bọc bằng thép (hoặc hộp). Những hộp này được bê tông vào mặt đất dưới các cửa. Các cửa sau đó được đặt lại trên đỉnh mỏm đá và được hàn ở vị trí. Rất thường xuyên và sửa đổi nhỏ của dưới cùng của cửa sẽ được yêu cầu để tạo điều kiện cho động cơ.

Hệ thống tự động hóa cổng ngầm bị che khuất. Nhưng điều đó cũng đi kèm với một nhược điểm. Các hệ thống tự động hóa cổng ngầm cần được bảo trì thường xuyên. Bởi vì chúng nằm trong lòng đất, có nguy cơ lớp vỏ nền bị ngập. Ngập lụt ngắn hạn không phải là vấn đề.

Vấn đề xảy ra khi các cống trong móng nền bị tắc nghẽn bằng lá và bùn. Nước bị nhốt trong hộp. Và nước chảy vào các động cơ. Như bạn biết, nước và điện không kết hợp. Vì vậy, tốt hơn để có được bảo trì thực hiện ít nhất mỗi năm một lần hoặc lỗi có thể tốn kém để sửa chữa.

Vì vậy, bạn có nó. Hy vọng rằng bây giờ bạn đã biết một chút về làm thế nào để tự động hóa các cổng hiện tại ở Việt Nam - hoặc bất cứ nơi nào khác cho vấn đề đó!

Điện thoại: 0903 813 317
Website: Baophuc.vn

Làm sao để có cổng tự động hiện đại tại Việt Nam
  • Title : Làm sao để có cổng tự động hiện đại tại Việt Nam
  • Posted by :
  • Date : 13:56
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top