Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Lắp đặt cổng tự động BFT cho công ty giải trí Thảo Lê

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Dự án lắp đặt cổng tự động của hãng BFT được sản xuất tại nhà máy ở Italy cho công ty giải trí Thảo Lê nằm trên đường số 8, thảo điền, quận 2, Tp. Hồ Chí Minh do công ty thiết bị tự động Bảo Phúc thực hiện.

Cổng tự động BFT luôn được khách hàng yêu thích bởi nhiều đặc điểm vượt trội của nó, với động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, hoạt động tốt trong mọi điều kiện môi trường khác nhau, có thể cho tải trọng từ vài trăm tới hàng ngàn kg.


Dẫn đầu trong ngành công nghệ sản xuất thiết bị công nghiệp tự động BFT đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm từ cổng nhà riêng, biệt thự, tới cổng khu thương mại, công nghiệp, tới cung cấp giải pháp bãi đỗ xe tự động cho các hãng lớn trên toàn cầu đã trở thành thương hiệu có 1 không 2 tại Việt Nam. Công ty Bảo Phúc là đơn vị thi công lắp đặt cổng tự động BFT chính hãng ở Việt Nam, được phép nhập khẩu, phân phối trên toàn thị trường.

Đến với công ty chúng tôi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng dịch vụ cũng như sản phẩm tất cả đều được chứng nhận từ hãng sản xuất.

Dù cho bạn muốn lắp đặt cổng tự động ở bất cứ nơi đâu đều có thể liên hệ với chúng tôi, sẽ có người tới tận công trình khảo sát, đưa ra những hướng sử lý hợp nhất, phù hợp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

no image
  • Title : Lắp đặt cổng tự động BFT cho công ty giải trí Thảo Lê
  • Posted by :
  • Date : 13:52
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top