Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Lắp đặt cổng tự động tại nhà máy - khu công nghiệp

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Để nâng cao vấn đề kiểm soát an ninh truy cập tại các nhà máy - khu công nghiệp chủ đầu tư thường xây dựng các bốt bảo vệ ở cổng ra vào những nơi đây, ngoài ra các bốt này còn nằm dải rác tại các khu vực khác nhau bên trong khu này. Tuy nhiên những giải pháp này sẽ tốn nhiều công sức, cũng như chi phí cho các đội bảo vệ, để giải tải cũng như tiết kiệm hơn cho vấn đề này người ta còn sử dụng thêm giải pháp đó là lắp đặt cổng tự động tại cổng ra vào của các nhà máy, khu công nghiệp này.

Với sự hỗ trợ của cổng tự động bạn không phải mất quá nhiều nhân công trong quá trình bảo vệ kiểm soát lượng truy cập, điều phối giao thông trong trường hợp này, chỉ cần 1 tới 2 người bảo vệ là đủ, khi có nhu cầu truy cập chỉ cần nhấn remote hoặc nút nhấn là cánh cổng có thể tự động mở ra, khi không có phương tiện, người ra vào bạn chỉ cần nhấn remote là cánh cổng có thể đóng lại.

Không chỉ có vậy bộ thiết bị này còn nhiều tính năng vô cùng hiện đại khác như có thể điều khiển, kiểm soát thông qua hệ thống máy tính trung tâm, có đèn thông báo, tích hợp hệ thống chống cháy, nổ, chống trộm, ...





Hiện tại thì có 3 giải pháp thường xuyên được sử dụng cho cánh cổng của nhà máy, khu công nghiệp đó là

1. Lắp đặt cổng barrier tự động.

- Bạn rất dễ dàng có thể nhận ra thiết bị này khi đi ngang qua các trạm thu phí hoặc các bãi giữ xe cao cấp trên thành phố, bới motor và bộ điền khiển trung tâm đặt gần vị trí phía tay cần giúp đóng / mở tay cần khi nhận được tín hiệu, tay cần có độ dài từ 3 tới 8 mét.

2. Lắp đặt cổng xếp.

- Cổng xếp được chế tạo nguyên kiện từ nước ngoài, bạn hãy chọn mẫu mã sản phẩm trong danh mục cung cấp giá thành được tính theo mét vuông, còn động cơ thì tính theo cái.

3. Lắp đặt cổng mở trượt tự động.

- Cánh cổng được gia công ở Việt Nam có nhiều mẫu mã đa dạng, có thể được làm từ vật liệu tùy chọn, có thể tích hợp thêm hoa văn, họa tiết theo yêu cầu, sử dụng motor của italy hoặc malaysia giúp di chuyển cánh cổng dễ dàng.

Khi quý khách có nhu cầu lắp đặt cổng tự động tại nhà máy, khu công nghiệp hãy liên hệ với công ty chúng tôi để có cơ hội sở hữu những sản phẩm tốt, chất lượng với mức giá phải chăng.


Điện thoại: 0903 813 317

Lắp đặt cổng tự động tại nhà máy - khu công nghiệp
  • Title : Lắp đặt cổng tự động tại nhà máy - khu công nghiệp
  • Posted by :
  • Date : 15:08
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top