Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Dịch vụ lắp đặt cổng tự đóng mở cho nhà ở - biệt thự - nhà phố

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Vấn đề an ninh truy cập, bảo vệ con người, tài sản trong gia đình, nhà ở, tại các biệt thự, nhà phố luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu của gia chủ, vì vậy mà người ta thường lắp đặt những cánh cổng cao, nặng để ngăn chặn các truy cập trái phép từ các đối tượng xấu bên ngoài xâm nhập vào.

Những cánh cổng này được thiết kế khá đặc biệt, với nhiều kích thước khác nhau tùy theo khuôn viên cũng như sở thích của gia chủ, đôi khi có những cánh cổng đơn giản thoáng, có những cánh cổng lại lớn, nặng với nhiều họa tiết, hoa văn vô cùng đặc sắc sống động, nhưng xuy cho cùng thì vấn đề chủ yếu đó là làm nổi bật lên căn nhà ở, cũng như thu hút sự chú ý của khách qua lại đồng thời giúp gia chủ bảo vệ tài sản của chính mình.



Để việc sử dụng những cánh cổng này trở lên đơn giản, tiện lợi hơn người ta thường gắn thêm một bộ thiết bị gọi là cổng tự động giúp cánh cổng có khả năng tự đóng mở khi nhận được tín hiệu của người sở hữu.

Công ty cổng phần CONGTUDONGBP nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị dành cho cửa cổng tự đóng mở cao cấp của Châu Âu, với thời gian bảo hành tới 3 năm cho sản phẩm cao cấp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn muốn sử dụng dịch vụ lắp đặt.



Cổng đóng mở tự động có remote điều khiển từ xa hoặc sử dụng nút nhấn tín hiệu được mã hóa cho mỗi lần gửi, nhận đảo bảo không bị sao chép, copy từ đối tượng bên ngoài, không chỉ dừng lại ở đó chỉ với một nút nhấn đơn giản bạn có thể điều chỉnh cánh cổng đóng / mở theo ý muốn, ngoài ra nó còn được tích hợp với hệ thống kiểm soát nhà thông minh như đèn báo hiệu, chống cháy, chống trộm, camera quan sát từ xa, điều khiển kích hoạt tín hiệu thông qua hệ thống mạng internet, ... đó là những tính năng nổi bật mà cổng tự động mang tới cho khách hàng ở nhà riêng, biệt thự hay nhà phố.



Một bộ thiết bị động cơ tốt nhất hiện nay trên thị trường có mức giá khoảng trên dưới 40 triệu, tùy theo kích thước, trọng lượng, chiều rộng, bề cao, cách thức vận hành, thiết kế của cánh cổng khác nhau mà chúng ta cần lựa chọn sao cho phù hợp với nó.

Hãy đến với CONGTUDONGBP để có cơ hội cảm nhận sở hữu những sản phẩm tốt, đẹp, bền, uy tín, chất lượng.


Điện thoại: 0903 813 317

Dịch vụ lắp đặt cổng tự đóng mở cho nhà ở - biệt thự - nhà phố
  • Title : Dịch vụ lắp đặt cổng tự đóng mở cho nhà ở - biệt thự - nhà phố
  • Posted by :
  • Date : 14:30
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top