Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Những loại cổng tự động chất lượng nhất trên thị trường

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cuộc sống hiện đại, sản phẩm thông minh luôn được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng, đặc biệt là những sản phẩm như cửa, cổng, đa số là ngày nào cũng phải sài, đặc biệt bộ thiết bị tự động hóa này còn giúp nâng cao an toàn cho căn nhà của người sở hữu.

Tại thị trường Việt Nam có khá nhiều doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực cổng tự động này, chính vì thế có nhiều thương hiệu trên thị trường, tuy nhiên trong các thương hiệu này thì chỉ có một vài sản phẩm sử dụng được và tốt, bền, còn đa số chỉ là háng nhái, hàng kém chất lượng có xuất sứ từ Trung Quốc. Nhắm vào xu hướng người tiêu dùng thích đồ rẻ, chính vì vậy không ít người đã nhập sản phẩm kém chất lượng, bán cho người tiêu dùng với giá cũng tương đối cao nhằm mang lợi về cho mình. Tuy nhiên nếu là khách hàng thông minh bạn lên chọn những thương hiệu lớn, nổi tiếng, chất lượng bằng cách tìm tới những nhà phân phối chính hãng các sản phẩm này ở Việt Nam như thương hiệu của BFT, FAAC, G-FORCE, CELMER, LETRON, ... đây là những thương hiệu đầu tiên trên thế giới sản xuất cửa, cổng tự động, với thời gian bảo hành từ 2 tới 3 năm tùy theo loại sản phẩm.



Trong các hãng phân phối cửa, cổng tự động ở Việt Nam thì thương hiệu của Châu Âu luôn làm khách hàng hài lòng hơn, bởi vì sản phẩm này có chất lượng cao, mức độ an toàn gần như là tuyệt đối, chính vì thế mà khách hàng ưa sử dụng các loại sản phẩm tới từ các quốc gia này, nhiều mẫu mã với động cơ mạnh mẽ có tải trọng lớn, phù hợp với mọi điều kiện môi trường, thời tiết, ...

Tham khảo một số mẫu cổng tự động thông dụng nhất trên thị trường hiện nay.

Một trong các dòng sản phẩm đang được thịnh hành, thiết kế phong cánh độc đáo, thanh lịch, thoáng đẹp, với kiểu dáng của Châu Âu, phải nói tới loại cổng trượt.

Cổng trượt tự động BFT đang dẫn dầu thương hiệu tại Việt Nam với các model khác nhau như A400, A600, ICARO 2000,

Với động cơ sản xuất từ vật liệu bền, chống rỉ sét cao, thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt, với thiết bị tách rời nhau, có thể sử dụng cho cửa có trọng lường từ vài trăm tới hàng ngàn kg. Phần thô của cánh cổng đa số sẽ được gia công tại Việt Nam, với theo mẫu phong cánh riêng của Châu Âu cho cánh cổng đẹp, sang trọng, lộng lẫy.

Cổng mở âm sàn:

Trong các loại cổng mở âm sàn phải nói tới phiên bản Sub và Sub BT của BFT sản xuất, thiết kế vô cùng nhỏ gọn, động cơ được chôn dưới đất, bền bỉ theo thời gian, kết nối với boar điều khiển cố định vị trí gần cánh cổng giúp điều hành tín hiệu, an toàn, với độ bảo mật cao.

Cổng mở tay đòn BFT

Trong các phiên bản cổng mở cánh tay đòn thì phải nói thời phiên bản PHOBOS hoặc LUX của BFT sản xuất, động cơ mạnh mẽ với piston giúp kéo đẩy cánh cổng nhẹ nhàng, thiết bị được bôi trơn liên tục với hệ thống thủy lực mạnh mẽ cho phép kéo cánh cổng có trọng lượng tối đa dưới 600kg.

Khi quý khách có nhu cầu lắp đặt cổng tự động hãy liên hệ ngay với công ty Bảo Phúc 

Điện thoại: 0903 813 317

Website; Baophuc.vn

Những loại cổng tự động chất lượng nhất trên thị trường
  • Title : Những loại cổng tự động chất lượng nhất trên thị trường
  • Posted by :
  • Date : 15:04
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top