Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Phân biệt bản lề cửa cổng và cửa cổng tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Thời gian gần đây công ty mình nhận được nhiều cuộc gọi điện thoại hỏi mua bản lề cửa tự động ? mình vô cùng ngạc nhiêu khi cánh hàng hỏi về dòng sản phẩm này mà thực chất công ty mình không có bán vậy nguyên nhân tạo sao lại vậy khách hàng nhầm lẫn ở đâu đó thì phải ?

Công ty TNHH thiết bị tự động chuyên phân phối thiết bị dành cho cửa tự động, cổng tự động, thanh chắn barrier, hệ thống kiểm soát truy cập an ninh cao cấp cho các tòa nhà, siêu thị, văn phòng, trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà máy, cơ quan, xí nghiệp trong và ngoài nước.

Chính vì vậy hôm nay mình sẽ đi tìm hiểu sự khác biệt giữa bản lề cửa cổng và cửa cổng tự động để khách hàng có thể tìm hiểu rõ và phân biệt hai loại sản phẩm này với nhau.

Bản lề cửa cổng là một thiết bị được sử dụng để gắn kết khung bao cửa cổng, với cánh cửa hoặc sử dụng nối kết giữa cánh cửa cổng với nhau nếu cánh cổng này sử dụng nhiều cánh. Thường thì bản lề cửa cổng được làm từ kim loại có độ cứng, khả năng chịu nhiệt cao, đối với những khu vực chịu ảnh hưởng nhiều của tác động tự nhiên người ta sẽ sử dụng loại bản lề có khả năng chống chịu với tự nhiên như Inox, thép chống rỉ, ... với sự hỗ trợ của loại bản lề này người ta có thể đóng / mở bằng tay, bên cạnh đó các hãng sản xuất còn chế tạo thêm một số loại bản lề khác sử dụng bằng khí nén giúp mở cánh cửa cổng bằng tay và tự động đóng lại khi không có nhu cầu.

Giá bán các loại bản lề này chỉ từ vài trục thới vài trăm nghìn, nếu sử dụng cần hơi thì có giá bán khoảng vài triệu.

Cửa cổng tự động: là bộ thiết bị ứng dụng của công nghệ tự động hóa, sử dụng nguồn điện làm năng lượng vận hành, thông qua boar điều khiển tính hiệu cũng như các bộ phận cơ khí khác. Nhìn chung đối với cửa cổng tự động thì là sự hợp nhất giữa thiết bị điện tử và các ròng rọng, bộ phận cơ khí giúp di chuyển cánh cửa cổng thông qua cảm biến hoặc remote, nút nhấn điều khiển từ xa.

Bộ thiết bị cửa cổng tự động cao cấp gấp nhiều lần bản lề cửa cổng, chính vì thế quý khách hàng không lên nhầm lẫn giữa hai dòng sản phẩm này nhé.

Khi các bạn có ý định sử dụng cửa cổng tự động tại nhà riêng, biệt thự, siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà ga, sân bay, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, ngân hàng, ... hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

no image
  • Title : Phân biệt bản lề cửa cổng và cửa cổng tự động
  • Posted by :
  • Date : 15:27
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top