Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Những thiết bị tự động cho ngôi nhà thông minh năm 2017

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Những thiết bị thông minh tự động sử dụng trong ngôi nhà được ưa chuộng nhất trong năm 2017 là một bước tiến mới trong ngành công nghệ hiện đại như đèn đổi màu, hệ thống quan sát, bảo vệ, nôi tự động dành cho trẻ em, hay cửa tự động, cổng tự động, rèm cửa tự động, ... sẽ mang lại cho người sử dụng sự thoải mái tiện lợi nhất.

Đầu tiên chúng ta sẽ đi tìm hiểu về dòng đèn có tính năng đổi màu của hãng Lifx Color 1000 sản xuất, loại bóng đèn thông minh này có thể tích hợp điều khiển trên thiết bị di động dễ dàng, tự động đổi màu theo sự điều khiển của con người, sử dụng hết sức đơn giản, phục vụ nhu cầu giải trí hoặc trong không gian làm việc với mức giá bán tương đối cao khoảng 1.500.000 VNĐ.

Sản phẩm thứ 2 cũng liên quan tới bóng đèn thông minh được sản xuất bởi hãng Philips, với phát minh này chúng ta hoàn toàn có thể điều khiển ánh sáng, màu sắc ánh sáng tự nhiên trong ngôi nhà thông qua bộ điều khiển hoặc tích hợp ứng dụng trên smartphone, chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn có thể điều chỉnh mức độ, cũng như màu sắc của ánh sáng với đèn Philips thông minh, với bộ thiết bị điều khiển vào khoảng 900.000 VNĐ, và mỗi bóng đèn điện như vậy sẽ có giá bán tương đương với 220.00 VND.

Sản phẩm tiếp theo là bóng đèn an ninh của hãng BEON, với bóng điện thông thường khi bị mất điện thì sẽ tự tắt theo nhưng với bóng đèn thông minh của BEON sản xuất cho dù bị mất điện nhưng bóng vẫn sáng, không chỉ có vậy nó còn có thể tự động phát sáng khi nghe tiếng chuông hoặc báo thức trong phòng, ngoài ra nó còn có chế độ bật tắt tự động trong nhà giống như người điều khiển, mô phỏng trong trường hợp chống trộm khi không có gia chủ ở nhà.

Cửa chuông thông minh với sự kết hợp giữa chuông báo cùng với hệ thống giám sát camera thông minh gắn trên chuông cửa, giúp bạn nhận diện được người đang bấm chuông cửa nhà bạn thông qua chiếc camera nhỏ xíu này.

Camera theo dõi Nest Cam được thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt trong nhà với góc quay mở rộng giúp phát hiện những chuyển động trong nhà, chống trộm đồng thời kiểm soát chặt chẽ căn nhà khi bạn không có ở đó.

Ngoài ra có máy dò khói thông minh tự động phát hiện khói, báo cháy hay nôi thông minh giúp du bé ngủ, loa không dây, hệ thống giám sát, ... đều là những sản phẩm công nghệ mới.

Ngoài ra còn có thêm sản phẩm rèm thông minh, chỉ với nút nhấn điều khiển từ xa là bạn có thể kéo hoặc thả tấm rèm theo ý muốn.

Bên cạnh đó còn có thểm sản phẩm cửa cổng tự động đang được thông dụng ở Việt Nam.

no image
  • Title : Những thiết bị tự động cho ngôi nhà thông minh năm 2017
  • Posted by :
  • Date : 12:15
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top