Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Tư vấn lắp đặt cổng tự động nhà riêng - biệt thự sang trọng

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Bảo Phúc - công ty chuyên lắp đặt, cung cấp các loại cổng tự động dành cho nhà riêng, biệt thự trên khắp mọi tỉnh thành trong cả nước như cổng gỗ, cổng nhôm đúc, cổng sắt, cổng inox, ... tự động, với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, phục vụ khách hàng chu đáo trong ngành tranh gí nội - ngoại thất hiện nay.


Với mong muốn trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực này, công ty Bảo Phúc không ngừng vận động, phát triển, với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, cùng đội ngũ tay nghề kỹ thuật cao, tự tim mang đến cho khách hàng những bộ sản phẩm tốt nhất, thẩm mỹ, bền bỉ.

Tùy theo sở thích của mỗi người mà chúng tôi sẽ cung cấp bộ cổng theo ý, có người thích cổng được làm từ gỗ, có người thích làm từ hợp kim, kim loại, ... với loại cổng đúc được làm từ hợp kim nhôm, đồng hoặc gang cần làm khuôn đúc kết hợp với cát dựa trên thiết kế mới có thể tạo ra sản phẩm theo mẫu. Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây nhưng cổng biệt thự nhà riêng tự động đang trở thành một xu hướng, một sản phẩm hót được mọi người quan tâm, Bảo Phúc đang dần khẳng định vị thế cũng như vai trò của mình trong ngành cổng cửa tự động Việt Nam.

Cổng mở 4 cánh tự động

Cổng mở 4 cánh bằng gỗ tự động

Cổng mở 4 cánh tự động Âm Sàn

Cổng mở 4 cánh tự động

Những cách cửa cổng ( phần thô ) được thiết kế, thi công tại Việt Nam, gia công bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm cao, với mẫu mã đa dạng, thiết kế mới từ mẫu cổ điển tới mẫu Châu Âu đều được sản xuất, với nhiều họa tiết, hoa văn, sản phẩm được gia công với độ thẩm mỹ, tinh tế, cùng độ bền bỉ theo thời gian, màu sắc tự chọn theo yêu cầu, thích nghi với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệp, và chịu được lực tác động mạnh.

Những ưu điểm vượt trội của cánh cửa nhà riêng - biệt thự sang trọng.

Độ bền bỉ cao, khả năng chống rỉ, chống ô xi hóa tốt, tùy theo yêu cầu của khách hàng mà mẫu mỗi cánh cửa cổng cũng khác nhau.

Sản phẩm được chế tạo một cánh an toàn, tính toán khoa học, không gây nguy hiểm cho người sử dụng, thẩm mỹ cao, tạo nên nét đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn, tạo phong cánh riêng cho người sở hữu, sản phẩm chế tạo tinh sảo từ các nghệ nhân hàng đầu ở Việt Nam.

Trước khi gia công cánh cổng chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những mẫu được yêu thích và trọng dụng nhất trên thị trường, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu hình ảnh qua mạng internet hoặc có thể gửi hình ảnh cách thức cánh cổng muốn làm gửi cho công ty chúng tôi để nhận được bảng báo giá riêng. Công ty Bảo Phúc đơn vị phân phối thiết bị tự động, không phải đơn vị gia công cổng, nhưng chúng tôi có những đối tác đáng tin cậy giúp quý khách hoàn thiện cánh cổng này theo yêu cầu tốt nhất.


Liên hệ: 0903 813 317
Website: Baophuc.vn

no image
  • Title : Tư vấn lắp đặt cổng tự động nhà riêng - biệt thự sang trọng
  • Posted by :
  • Date : 15:25
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top