Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Phụ kiện cổng tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Có nhiều loại phụ kiện thường được sử dụng kết hợp với cổng tự động sau đây là một số loại phổ biến bao gồm:


Hệ thống kiểm soát truy cập: 

Cổng tự động có thể được vận hành bởi nhiều thiết bị kiểm soát truy cập bao gồm đầu đọc thẻ, bàn phím số, máy chấm công, đầu đọc vân tay và các thiết bị truyền thông không dây di động khác. Trong hầu hết các gian hàn thương mại cổng tự động được kiểm soát bởi một hệ thống kiểm soát truy cập được sử dụng để kiểm soát cổng ra vào của tòa nhà, văn phòng, nhà máy xí nghiệp, cho phép cùng một thẻ có thể truy cập ở nhiều nơi.

Hệ thống Intercon: được cung cấp cho các loại cổng tự động cho phép du khách, người lái xe giao hàng liên lạc với ai đó bên trong cơ sở khi cổng bị đóng, hầu hết các hệ thống này đều cho phép cánh cổng mở từ xa bởi người bên trong cơ sở khi có hình ảnh của khách hàng truy cập được xác minh.



Hệ thống giám sát bằng video:

Máy quay video có thể được sử dụng để xem, ghi hình lại hoạt động tại cánh cổng, hệ thống giám sát bằng video có thẻ sử dụng kết hợp với hệ thông liên lạc nội bộ, điều này cho phép nhận diện khách hàng và xác thực bằng trực quan trước khi cánh cổng mở.

Thiết bị thoát ra ngoài: Trong nhiều trường hợp cánh cổng phải được mở tự động khi một xe không nằm trong việc kiểm soát của hệ thống, các thiết bị này có thể sử dụng để cung cấp lối ra miễn phí cho xe bao gồm thiết bị dò vòng, chùm quang điện hoặc công tắc áp suất.

Xe báo, các công ty tiện ích: xe thư báo, hoặc các công ty cung cấp tiện ích yêu cầu một phương tiện để đi qua cánh cổng, điều này đòi hỏi việc sử dụng một hoặc nhiều thiết bị chuyển mạch hoạt động chính với chìa khóa tiêu chuẩn của văn phòng bưu điện của công ty tiện ích hoặc bưu điện.

Truy cập khẩn cấp: hầu hết các cơ sở cứu hỏa, cũng như nhiều cơ quan kiểm tra, thực thi pháp luật yêu cầu có phương tiện để tiết cận qua cổng mọi lúc. Các thiết bị được sử dụng như hộp chính, bộ cảm biến kích hoặc hoặc báo động, các máy thu thanh có thể kích hoạt làn xe 2 chiều cho xe cứu hộ.

Thiết bị an toàn 

Cổng tự động chất lượng có thể nặng từ 20.000 pounds trở lên và có thể di chuyển ở tốc độ 36 inch / giây hoặc nhanh hơn. Kết quả là, cửa có khả năng gây ra thiệt hại tài sản nghiêm trọng, thương tích hoặc tử vong. Do đó, điều cực kỳ quan trọng là cân nhắc tính an toàn khi lập kế hoạch cho bất kỳ loại lắp đặt cổng tự động nào.

Hướng dẫn chính cho an toàn cổng tự động là Underwriters Laboratories (UL) Tiêu chuẩn 325. Tiêu chuẩn này định nghĩa các lớp của các nhà khai thác cổng tự động và các kỹ thuật khác nhau nên được sử dụng để ngăn chặn bắt bẻ và làm giảm khả năng bị thương. Các biện pháp an toàn cổng có thể bao gồm biển báo cảnh báo, thiết bị cảnh báo âm thanh, cảm biến quang điện, cảm biến tiếp xúc (áp lực), sàng lọc, lồng an toàn và các thiết bị khác.

Bởi vì một số yêu cầu của UL 325 rất khó khăn và tốn kém để thực hiện, nhiều người cài đặt cổng đã chọn để downplay hoặc bỏ qua các yêu cầu này. Nó thường dễ dàng để có được đi với điều này bởi vì có rất ít thực thi các tiêu chuẩn này ở nhiều nơi của đất nước. Tuy nhiên, chủ sở hữu tài sản cài đặt một cổng tự động vi phạm các tiêu chuẩn được công nhận làm như vậy tại nguy hiểm của mình và có thể phải chịu trách nhiệm nếu có ai đó bị thương bởi cổng.

Điện thoại: 0903 813 317
Website: Baophuc.vn

Phụ kiện cổng tự động
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top