Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Sản xuất, cung cấp, sửa chữa các loại cửa, cửa tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Kinh doanh dựa trên những kiến thức về tất cả các loại cửa tự động từ phần mềm, hệ thống điều hành tới phần cứng, với sự hỗ trợ của các chuyên gia sản xuất trên thế giới.

BẢO PHÚC - doanh nghiệp chuyên nghiệp với kinh nghiệm kỹ thuật trên 10 năm cả về lắp đặt, sửa chữa, và khắc phục sự cố phần mềm, phần cứng cho cửa. Chúng tôi sở hữu kiến thức chuyên sâu về tất cả các loại cửa, bộ phận như khung cửa, khóa cửa, bản lề, cửa chống cháy, bảo mật, đầu đọc thẻ, điều khiển truy cập, và các thiết bị khác.




Cung cấp các loại cửa

Cửa (tất cả các loại)
Cửa đóng cửa
Khóa (Tất cả các loại)
Bản lề
Phần cứng
Phần cứng bảo mật
Phần cứng
Đầu đọc thẻ và điều khiển truy cập
Cửa nhà để xe, cuộn hoặc thả xuống cửa ra vào
Cửa tự động (Tất cả các loại)
Cửa trượt & Cửa đặc biệt
Xe tải & Cửa Trailer

Sửa chữa khắc phục sự cố

Hư hỏng & Tử vong
Sửa chữa tại công trình
Lắp đặt kém
Tội phạm (Phá hoại, Lạm dụng, Bạo hành)
Lỗ hổng của cửa & cửa
An toàn & Bảo trì

Cửa, phần cứng cửa, khóa cửa, và đóng cửa là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây thương tích nghiêm trọng. BẢO PHÚC chuyên gia được giữ lại nhiều nhất trong nước khi đề cập đến các vấn đề phát sinh từ các sản phẩm bị lỗi hoặc kém được duy trì.

Xem thêm: cửa tự đóng mở hcm

ĐÁNH GIÁ & KIỂM TRA MONG VÀ NHANH CHÓNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ

BẢO PHÚC đã được giữ lại trong phạm vi quốc gia và quốc tế như là một nhân chứng chuyên gia về cửa để đánh giá và xác định nguyên nhân của nhiều thương tích liên quan đến cửa và phần cứng cửa. Chúng tôi đã đưa ra lời khai trong giai đoạn lắng đọng và xét xử ở nhiều tiểu bang và đã liên tục thuyết phục bồi thẩm đoàn về những nguy hiểm đáng kể của hệ thống phần cứng cửa bị hư hỏng. Ông đã từng là nhân chứng chuyên gia về cửa trong một số phiên điều trần, nơi ông chứng minh rằng phần cứng đã được thay thế và các sản phẩm thực tế gây ra thương tích đã được gỡ bỏ và bị mất.

CÁCH THIỆT HẠI CÁ NHÂN VÀ CÁC BIỆN PHÁP SỰ THẬT KHÔNG VI PHẠM

BẢO PHÚC đã được xem như chuyên gia trong các trường hợp hỏng hóc nghiêm trọng được tạo ra bởi những trục trặc trong cửa, bao gồm cắt cụt (ngón tay, bàn tay, ngón chân, bàn chân), cắt đứt các động mạch, xước dây chằng và gân, xương gãy và chấn thương đầu. Ông cũng đã tham gia vào các trường hợp gần cửa hơn, nơi chấn thương đầu nghiêm trọng đã dẫn đến khuyết tật lâu dài và tử vong sai trái. BẢO PHÚC đã làm việc cho cả bên nguyên đơn và quốc phòng về khiếu nại về thương tật ở cửa và đã là chuyên gia đã được chọn làm tiêu chuẩn tham khảo về một số trường hợp của anh ta. BẢO PHÚC đã sáng tác và xuất bản nhiều bài báo đã được sử dụng để đào tạo công nhân cơ sở và sử dụng làm tài liệu tham khảo trong các trường học.

ĐƯỢC NHÀ CUNG CẤP BAY

BẢO PHÚC và đội ngũ của ông đã lắp đặt, bảo trì và cung cấp bảo trì phòng ngừa đang diễn ra tại nhiều tòa nhà thương mại. Họ đã được thuê để thực hiện bảo trì định kỳ tại các bệnh viện, khách sạn, khu căn hộ, trung tâm mua sắm, và các địa điểm thương mại như nhà hát và nhà hàng. 

Điện thoại: 0903 813 317
Website: Baophuc.vn

Sản xuất, cung cấp, sửa chữa các loại cửa, cửa tự động
  • Title : Sản xuất, cung cấp, sửa chữa các loại cửa, cửa tự động
  • Posted by :
  • Date : 08:32
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top