Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Thay thế motor cổng chế thành motor cổng tự động chính hãng

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Qua khảo sát thời gian gần đây tại các cổng ra vào của các cơ quan, xí nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, nhà xưởng của công ty cổ phần congtudongbp thì gần 50% các đơn vị này sử dụng motor cổng chế để lắp đặt cho cánh cổng của mình để tiết kiệm chi phí đầu tư, xây dựng nhưng nhận thấy đây là điều không thể mang lại cho người sở hữu, sử dụng sự an toàn chính vì vậy mà chúng tôi viết bài viết này để chỉ ra những nhược điển của motor cổng chế, và hướng dẫn quý khách thay thế thành motor cổng chính hãng để cánh cổng tự đóng mở an toàn nhất.


Nhận biết motor cổng chế và motor cổng chính hãng


Motor cổng chế thường được gắn trực tiếp trên cánh cổng, có nhiều dây điện chạy ở phía trên, sử dụng nguồn điện áp 220 V, rất mất an toàn cho người sử dụng cả về cơ chế hoạt động với sự dò rỉ điện lên cánh cổng.

Motor cổng chính hãng chỉ là hộp cơ khí nhỏ được bao bọc bởi hộp bằng nhựa hoặc kim loại cao cấp, được chôn dưới đất hoặc gắn cố định trên cánh cổng, bằng mắt thường chúng ta sẽ không bao giờ có thể nhìn thấy dây điện hoặc động cơ của motor.



Tại sao cần phải thay thế motor chế thành motor cổng chính hãng

Motor chế là bộ phận sử dụng để đẩy hoặc kéo cánh cổng lớn của các cơ quan, xí nghiệp, bệnh viện, nhà xưởng, ... sử dụng nguồn điện áp dân dụng 220 V có nhiều dây nối nằm trực tiếp bên ngoài và phía trên cánh cổng điều này rất nguy hiểm khi dây điện bị chuột hoặc côn trùng hay do sự sơ xuất của người sử dụng sẽ làm cho dây bị dò điện lên cánh cổng, khi người hoặc vật tiếp xúc sẽ bị điện giật, điều này diễn ra khá phổ biến.

Motor chế không có cơ chế phát hiện sự vật hay con người di chuyển, khi được kích hoạt motor sẽ kéo hoặc đẩy cánh cửa đóng . mở lại với vận tốc cao, không có khả năng nhận diện va chạm hoặc con người đang đứng ở giữa cổng chính vì vậy nó đóng tới khi nào hết hành trình gặp rele cản thì mới đóng lại, hoặc trong trường hợp nguồn bị mất...

Bạn thử hình dung như thế này nhé, một cánh cổng nặng, di chuyển với vận tốc cao, không đổi, trong khi có một em nhỏ, người già hay phương tiện đang ở khu vực nó đóng thì nó sẽ va chạm với những người hoặc vật cản này ép vào tường cho tới khi đụng rele thì thôi, sự va chạm này diễn ra là khá lớn và nhanh nếu không phát hiện kịp thời rất có thể nguy hiểm tới người hoặc phương tiện đang đứng ở trên đường hoạt động của nó.

Hơn thế nữa, motor chế không thể tích hợp được với các hệ thống kiểm soát an ninh khác. Chính vì những lý do này mà bạn cần thiết phải thay thế ngay motor cổng chế thành motor cổng chính hãng.



Ưu điểm của motor cổng chính hãng.


Sử dụng nguồn điện áp thấp, tất cả các dây điện đều được đấu trong hộp thu hoặc chôn dưới đất không ảnh hưởng tới thẩm mỹ cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng về nguồn điện, loại công nghệ mới nhất hiện nay những motor cổng chỉ sử dụng nguồn 24V vì vậy mà rất ưa là an toàn.

Motor cổng chính hãng có cơ chế đảo chiều: khi phát hiện lực cản từ 3 tới 5kg trên đường nó di chuyển thì nó lập tức dừng lại hoặc đảo chiều quá trình hoạt động điều này là đảm bảo chống sự va đập giữa người và phương tiện với cánh cổng.

Motor cổng chính hãng có cơ chế giảm tốc ở hai đầu quá trình, khi cánh cổng bắt đầu mở hoặc cuối quá trình đóng hoạt động rất từ từ theo sự điều chỉnh giảm tốc của con người, điều này sẽ nhân đôi thêm sự an toàn.

Motor cổng được thiết kế đẹp mắt nhiều mẫu mã đa dạng, động cơ được đặt bên trong hộp bảo vệ nâng cao giá trị thẩm mỹ, có thể tích hợp thêm với các thiết bị thông minh khác trong gia đình để kiểm soát an ninh truy cập như dấu vân tay, thẻ định dạng, quét võng mạc, đèn báo tín hiệu ...

Hy vọng rằng những cảnh báo ở phía trên được gửi tới đông đảo quý khách hàng để bạn nhận biết tầm quan trọng của việc thay thế motor cổng chế thành motor cổng chính hãng. Đừng để những sự việc đáng tiếc sảy ra thì bạn mới nhận ra.

Khi có nhu cầu lắp đặt cổng tự động chính hãng chất lượng giá tốt hãy liên hệ với công ty cổ phần xuất nhập khẩu CONGTUDONGBP để được khảo sát, thi công lắp đặt với mức giá phải chăng.


Điện thoại: 0903 813 317

Thay thế motor cổng chế thành motor cổng tự động chính hãng
  • Title : Thay thế motor cổng chế thành motor cổng tự động chính hãng
  • Posted by :
  • Date : 11:31
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top