Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Lắp cổng tự đóng mở cho khu biệt thự Villa

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu CONGTUDONGBP nhận thi công lắp đặt cổng tự đóng mở cho khu biệt thự Villa tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước, sản phẩm chính hãng, uy tín chất lượng.

Vấn đề kiểm soát an ninh truy cập khi vào khu biệt thự, villa là rất quan trọng bởi hầu hết những nơi đây đều thuộc quyền sở hữu bởi những gia đình giàu có, nhiều của cải vật chất cũng như sở hữu những món đồ có giá trị.

Chủ đầu tư công trình xây dựng cho khu biệt thự Villa thường lắp đặt các chốt kiểm soát ra vào để nâng cao vấn đề an ninh truy cập tại các khu cao cấp trong khu định cư này, tuy nhiên để tiện dụng hơn cho vấn đề nay công ty chúng tôi cung cấp cho quý vị giải pháp thông minh từ vấn đề kiểm soát ngay ngoài cổng ra vào, tới bãi đỗ xe và cổng của từng ngôi biệt thự trong khu villa.





Đầu tiên ở ngoài cổng ra vào bạn có tới 3 phương án để lựa chọn:

Thứ 1: lắp đặt thanh chắn barrier cho cổng ra vào, công ty chúng tôi phân phối thanh chắn barrier của Châu Âu, với thời gian bảo hành dài hạn cần barrier có độ dài từ 3 mét tới 8 mét tùy theo loại.

Thứ 2: lắp đặt cổng xếp tại lối ra vào khu biệt thự, sản phẩm được sản xuất nguyên con từ nước ngoài, có một số mẫu có sẵn, có những mẫu cần đặt làm, sản phẩm được tính theo mét vuông, thiết bị đầu kéo tính riêng.

Thứ 3: lắp đặt cổng mở hay cổng trượt tự động, nghĩa là bạn có thể đặt hàng với chúng tôi làm mẫu với nhiều thiết kế, cổng được làm từ sắt, kim loại, hợp kim nhôm inox, ... với động cơ nhập khẩu từ Châu Âu, bền bỉ, bảo hành 3 năm.

Đối với cổng ra vào bãi giữ xe trong khu dân cư: bạn có thể lắp đặt thanh chắn barrier kèm theo máy quét mã vạch hoặc đầu đọc thẻ, cùng với camera gắn phía trước và phía sau biển số xe để kiểm soát ra vào.

Tại các cổng nhà riêng của khu biệt thự Villa thì bạn có nhiều sự lựa chọn hơn về sản phẩm, bạn có thể đặt công ty chúng tôi gia công cánh cổng từ cổng sắt, cổng nhôm, inox, đồng đúc, ... với nhiều hoa văn, họa tiết đẹp mắt thẩm mỹ, động cơ sử dụng mạnh mẽ của Châu Âu hoặc Châu Á, ...

Quý khách có nhu cầu lắp đặt cổng tự động mở đóng hãy liên hệ với công ty cổ phần CONGTUDONGBP để được sử dụng sản phẩm, dịch vụ với mức giá tốt nhất.


Điện thoại: 0903 813 317


Lắp cổng tự đóng mở cho khu biệt thự Villa
  • Title : Lắp cổng tự đóng mở cho khu biệt thự Villa
  • Posted by :
  • Date : 14:18
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top