Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Thiết kế - sản xuất - lắp đặt CƯA MỞ - CỬA TRƯỢT tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Kết hợp thiết kế tao nhã với công nghệ tiên tiến, CỬA MỞ - CỬA TRƯỢT BẢO PHÚC thiết lập tiêu chuẩn khi nói đến các hệ thống cửa tự động hiện đại. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm để tinh chỉnh và cải tiến, cung cấp cho khách hàng của chúng tôi các cửa ra vào tự động tốt nhất, phụ kiện và dịch vụ. Tất cả các cửa mở cửa tự động của chúng tôi được hoàn thành trong với các tùy chọn. Gọi đội ngũ bán hàng tận tâm của chúng tôi để thảo luận về gói cửa tự động tốt nhất cho các yêu cầu của bạn.

Dịch vụ Thiết kế Cửa tự động

Chúng tôi tự hào cung cấp giải pháp cửa tự động lý tưởng cho tất cả khách hàng của chúng tôi và bắt đầu quá trình thiết kế ngay cho sản phẩm đã hoàn thành. BẢO PHÚC có thể thiết kế và tạo ra một giải pháp cửa tự động đáp ứng yêu cầu chính xác của bạn.

BẢO PHÚC có thể cung cấp một loạt các cửa tự động mở bao gồm cả cửa mở tự động, cửa trượt và xếp lớp tự động cho phù hợp với tất cả các lĩnh vực và các ứng dụng.





Sản xuất cửa tự động


Thiết bị mở cửa và trượ của BẢO PHÚC được sản xuất với chất lượng cao nhất. Các tính năng quan trọng nhất của Cửa Tự động mở của chúng tôi là phong trào im lặng của họ khi mở và đóng, với sự ổn định năng động. Tất cả các thiết bị cửa tự động của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu an toàn nghiêm ngặt của EN16005 & BS 7036: 1996. Khi được cài đặt bởi các kỹ sư được công nhận bởi Hiệp hội nhà cung cấp cửa tự động (ADSA), bạn có thể yên tâm rằng bạn có một sản phẩm chất lượng được cung cấp.

Cài đặt Cửa tự động

BẢO PHÚC cung cấp dịch vụ lắp đặt hoàn chỉnh bao gồm tư vấn bán hàng kỹ thuật và hỗ trợ thiết kế, thông qua để cài đặt tại chỗ. Chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát toàn bộ khu vực để đảm bảo việc lắp đặt chạy các vấn đề trơn tru và không lường trước được xử lý ở giai đoạn đầu. Sau khi một cuộc khảo sát đã được tiến hành, dự án sẽ được bàn giao cho nhóm kỹ thuật của chúng tôi cho bản vẽ. Tất cả các trình cài đặt của chúng tôi đã đăng ký và tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn Anh và Châu Âu.

CỬA MỞ TỰ ĐỘNG

chúng tôi có rất nhiều ứng dụng, đặc biệt là các điểm tiếp cận cá nhân hoặc công cộng dành cho người tàn tật hoặc cơ sở có lưu lượng truy cập lớn và không gian hạn chế. Họ có một loạt các chức năng cho phép chúng được thích nghi với bất kỳ loại yêu cầu, bao gồm đầy đủ tự động, đẩy và đi, đẩy pads và kiểm soát truy cập. Điều này làm cho cánh cửa tự động của chúng tôi lý tưởng cho các cửa hàng, các đơn vị bán lẻ, văn phòng, trường học, thư viện, bác sĩ phẫu thuật, bệnh viện và nhiều hơn nữa

Cửa trượt tự động

Các cửa trượt được chuẩn bị cho các giao thông lớn, cả trong các siêu thị lớn, khách sạn, sân bay, bệnh viện và trong các tòa nhà vừa và nhỏ (văn phòng, nhà thuốc, bưu điện, ngân hàng, nhà hàng) Các tính năng quan trọng nhất của hệ thống cửa trượt của chúng tôi là Phong trào im lặng của họ khi mở và đóng và sự ổn định năng động. Các lựa chọn thiết lập khác nhau bao gồm cửa trượt một lần, cửa trượt và cửa trượt. Mỗi cài đặt là duy nhất và chúng tôi đảm bảo thiết kế một thiết kế riêng.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Thiết kế - sản xuất - lắp đặt CƯA MỞ - CỬA TRƯỢT tự động
  • Title : Thiết kế - sản xuất - lắp đặt CƯA MỞ - CỬA TRƯỢT tự động
  • Posted by :
  • Date : 08:52
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top