Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Các biện pháp an toàn cho nhà riêng

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cảm giác an toàn trong nhà riêng của bạn là điều mà mọi chủ sở hữu nhà hoặc người thuê nhà quan tâm, không phụ thuộc vào kích thước tài sản của bạn. Tuy nhiên, đối với các tài sản nông thôn lớn hơn, an ninh có thể là một mối quan tâm đặc biệt, bởi vì có thể rất khó để giữ một mắt trên các bộ phận khác nhau của nhà bạn mọi lúc.

Số liệu trộm cắp cho thấy một trộm cắp xảy ra ở mức trung bình mỗi 43 giây, với mỗi vụ tai nạn có chi phí trung bình khoảng 27% so với trộm cắp ở khu vực thành thị. Ngay cả khi khu vực bạn sinh sống không được biết đến với tỷ lệ tội phạm cao, điều này không có nghĩa là bạn không bị ảnh hưởng bởi kẻ trộm và kẻ trộm. Điều vô cùng quan trọng là bạn phải đảm bảo rằng ngôi nhà của mình luôn an toàn nhất có thể, vì vậy bạn có thể thư giãn và tận hưởng tài sản của mình.

Cổng điện tử

Cổng điện là một sự lựa chọn phổ biến cho các tài sản lớn vì nó cung cấp một mức độ an ninh đáng kể và chất lượng thẩm mỹ cho căn nhà. Cổng điện có thể được truy cập từ xa, do đó bạn có thể mở và đóng chúng bất cứ khi nào bạn vui lòng, có nghĩa là khách truy cập không mong muốn không thể mở chúng để truy cập vào nhà của bạn.

Các cổng này có sẵn trong một loạt các phong cách và tài liệu, vì hầu hết các loại cổng có thể được tự động, do đó bạn có thể chọn một thiết kế bổ sung cho thiết kế của nhà bạn đồng thời cung cấp mức bảo mật tốt nhất có thể.



Cửa

Là một điểm rõ ràng của lối vào nhà bạn, cửa ra vào của bạn phải có ít nhất ba điểm khóa để đảm bảo an toàn tối đa. Khuyến nghị rằng cửa trước và sau của bạn cũng sử dụng các ổ khóa tuân theo tiêu chuẩn Anh BS3621 kit và chúng cũng nên được trang bị từ 45 đến 60 cm so với khóa cửa chính.

Sức mạnh của khóa của bạn rất quan trọng, đặc biệt nếu vật liệu mà bạn làm từ cửa không đặc biệt mạnh như PVC. Khóa như Khóa chìm và khóa chết là đặc biệt khó khăn, và có sẵn tại các cửa hàng DIY.

Hệ thống đèn báo chống trộm

Báo động chống trộm nên được bao gồm trong mỗi nhà, bất kể kích thước. Nó không chỉ tạo ra âm thanh xỏ lỗ để cảnh báo cho những người hàng xóm và những người ở gần đó để bất cứ sự đột nhập nào, nó cũng chỉ đặt những tên trộm ra khỏi chỉ bằng cách nhìn thấy chúng. Có nhiều loại khác nhau sẵn có, từ những âm báo phát ra âm thanh tiêu chuẩn, tới các mô hình gửi văn bản tới điện thoại di động của bạn để cảnh báo bạn về những gì đang diễn ra.

Hệ thống chuông cửa INTERCOMS

Có một hệ thống buzzer có thể cung cấp cho bạn thêm an tâm khi nói đến việc cho phép khách truy cập vào nhà của bạn. Một hệ thống liên lạc nội bộ mà du khách phải bấm vào, hoặc là trên cổng hoặc cửa trước của bạn có thể được kết hợp với một hệ thống CCTV cho phép bạn để xem ai đang gọi cũng như nói chuyện với họ qua hệ thống liên lạc. Một hệ thống CCTV có thể cho phép bạn theo dõi các khu vực khác nhau của tài sản của bạn cùng một lúc, từ nhà để xe đến vườn. Bạn có thể xem các cảnh quay từ các camera trên màn hình bên trong nhà của bạn, vì vậy bạn luôn có thể nhận thức được những gì đang xảy ra bên ngoài.

Ở đây tại BẢO PHÚC, chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp hàng đầu của các cửa tự động chất lượng cao nhất, cửa ra vào, rào cản và tự động hóa kiến ​​trúc. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi có thể thiết kế, lắp đặt, bảo trì và sửa chữa hệ thống tự động của bạn để đảm bảo rằng bạn có thể tận hưởng được sự yên tâm với những hệ thống tự động hóa chất lượng tốt nhất xung quanh.

Các biện pháp an toàn cho nhà riêng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top